General

‘หมอปลา’ ไขข้อสงสัย ‘ลุงพล’ ตัดผมน้องชมพู่ 36 เส้นไปทำอะไร?

กำลังเป็นข่าวดังที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับการออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล คนดังแห่งบ้านกกกอก กลายเป็นผู้ต้องการคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ยืดเยื้อยาวนานกว่า 1 ปี โดยหลักฐานในการออกหมายจับครั้งนี้คือ หลักฐานบริเวณจุดพบศพ ได้แก่ กางเกง รองเท้า เส้นขนจำนวน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอจนสามารถระบุได้แล้วว่าเป็นของใคร รวมถึงเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกสับ 36 เส้น และคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ประจักษ์ชี้ชัดว่ามีความเชื่อมโยงกับลุงพล

8 หมอปลา ลุงพล 3

ทั้งนี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี อดีตกัลยาณมิตรของ ลุงพล ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ โหนกระแส เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกี่ยวกับสาเหตุที่ น้องชมพู่ ถูกสับเส้นผมจำนวน 36 เส้น เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณ เอามาทำโชคลาภ

โดย หมอปลา บอกว่า “หนึ่งสะกดวิญญาณ สองที่ตัด 36 เส้นที่เจอ อันนั้นเกี่ยวกับโชคลาภ เมื่อสะกดวิญญาณแล้วเอาเส้นผมมาทำโชคลาภ ถามว่าทำไมไม่ใช้ 99 เส้น เพราะ 9 หน้า 9 หลังเขาไม่เอา เขาจะเอาตัวเลขที่บวกกันให้ได้ 9 คือ 3 กับ 6 แต่ถ้าเป็น 4 กับ 5 เลข 4 เป็นเลขเกี่ยวกับศพ เขาเลยไม่เอาครับ”

8 หมอปลา ลุงพล 2

นอกจากนี้ หมอปลา ยังเล่าถึงสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่า ลุงพล น่าจะเป็นคนกระทำด้วยว่า “พฤติกรรมไม่มี แต่เรื่องระแวงมีอยู่แล้ว อย่างตอนเรานัดพยานสองคนช่วงเดือนธันวาคม เราบอกให้รางวัลนำจับ และนัดให้เจอเขา พอถึงเวลาจริง ๆ เขาไม่กล้าเจอพยานสองคนนั้นด้วย”

ส่วนเรื่องที่ตนเองเคยประกาศจะเอาเงิน 10 ล้าน ไปประกันถ้าเขาถูกจับ และบอกว่า ถ้าลุงพลทำ คุณจะฆ่าตัวตายนั้น ขอถอนคำพูดทั้งหมด “นั่นเป็นช่วงแรกครับ ผมก็ออกมาแล้วช่วงธันวาคม คุณบอกเองว่าอย่าเอาตัวไปเสี่ยง เดี๋ยวตีเลย เราพูดช่วงสงสารเขาช่วงแรก ช่วงพฤศจิกายน – ธันวาคม เขาเริ่มระแวงว่าผมจะเป็นสายให้ตำรวจ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo