General

ไม่ใช่ผม! รองผู้การฯ เชียงใหม่ ยันไม่ได้พา ‘ฌอน บูรณะหิรัญ’ ร่วมปลูกป่า

รองผู้การฯ​ เชียงใหม่ ชี้แจง ไม่ได้เป็นคนพา “ฌอน บูรณะหิรัญ” ไปร่วมงานปลูกป่า แค่เจอกันในงาน บอกอีกฝ่ายไปกับการบริษัทท่องเที่ยว

จากกรณีที่ พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า บุคคลที่พา “ฌอน บูรณะหิรัญ” ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่กำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวในเรื่องเงินบริจาคช่วยไฟป่า อยู่ในขณะนี้ ไปทำกิจกรรมการปลูกป่า ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา คือ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สิน รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่นั้น

jeaan

ล่าสุด มีรายงานว่า  พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนนำฌอนไปร่วมปลูกป่าในกิจกรรมดังกล่าว แต่ในวันนั้น ฌอน ได้ไปกับบริษัทด้านการท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ที่มีโลโก้ติดที่เสื้อยืดที่ฌอนใส่

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.พิเชษฐ์  ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ บอกด้วยว่า การไปร่วมกิจกรรมของฌอนนั้น เป็นการเชิญไปส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และ ไม่พบว่ามีหน่วยงานรัฐใดว่าจ้างให้ไปร่วม

ส่วนในทางคดี ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้เข้าไปดำเนินการอะไร เพราะยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ แต่หากมีทางตำรวจก็จะดำเนินการสอบสวนไปตามขั้นตอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo