General

คุณตาวัย 92 โดนผลักล้มหัวฟาดพื้น เสียชีวิตแล้ว

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ที่นายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี ข้าราชการบำนาญ ที่กำลังถอยรถออกจากช่องจอดรถในจังหวัดฉะเชิงเทรา ถูกชายที่จอดรถกระบะอยู่ข้างหลัง อ้างว่ารถคุณตาถอยมาชนรถตัวเองก่อนมีปากเสียงแล้วผลักคุณตาล้มหัวฟาดพื้น  หลังเกิดเหตุนายบัญชาไม่ได้สติ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจนกระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (4 พ.ค.)

old

ในส่วนของรูปคดีนั้น พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.บางน้ำเปรี้ยว เจ้าของคดี จะแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุก 3-15 ปี โดยเจ้าหน้าที่จะไปแจ้งข้อกล่าวหา นายแบงค์ วัย 28 ปี คู่กรณี ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้น ญาติได้ขอให้นำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิต

รายงานข่าวระบุว่า ลูกชายของนายบัญชา ได้เดินทางมาติดต่อที่วัดถวิลศิลามงคล ตำบลท่าไข่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อนำร่างของบิดามาบำเพ็ญกุศลในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.)  เนื่องจากสะดวกในการเดินทางไปดูแลมารดา ซึ่งขณะนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยบาลพุทธโสธร และยังไม่ทราบข่าวว่านายบัญชา ผู้เป็นสามีเสียชีวิตแล้ว

Avatar photo