General

จ่อตั้งข้อหา ‘ลูกชายตำรวจ’ หนุ่มขับกระบะผลักลุงล้ม เลือดคั่งอาการสาหัส

ตำรวจจ่อตั้งข้อหา หนุ่มขับรถกระบะ เมืองแปดริ้ว ผลักชายชราล้มหัวกระแทกพื้น จนเลือดคั่งในสมอง และจนถึงขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว

old

วันนี้ (17 เม.ย.) พ.ต.อ.สมนึก หาญตา ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ทราบตัวชายหนุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายนันท์มนัส ศิริวัฒสกุล อายุ 27 ปี บุตรชายของนายตำรวจ ผู้ดำรงตำแหน่งสวป.สภ.บางน้ำเปรี้ยวสภ.บางน้ำเปรี้ยว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไม่นานนัก นายนันท์มนัส ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจด้วยตัวเองทันที

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมเรียกตัวนายนันท์มนัสมารับทราบข้อกล่าวหา ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และหากผลตรวจจากโรงพยาบาล ระบุยืนยันว่า ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแก่นายนันท์มนัสต่อไป

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว ได้กลายเป็นเรื่องที่สร้างความไม่พอใจให้กับสังคมอย่างมาก หลังมีการเผยแพร่คลิปวีดิโอภาพจากกล้องวงจรปิด บนโลกออนไลน์ ซึ่งภาพในคลิปแสดงให้เห็นว่า มีชายหนุ่ม ผลักชายชรารายหนึ่ง จนหงายหลังล้มลงไปกระแทกกับพื้น ก่อนที่เจ้าตัวจะขับรถกระบะออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือชายชราผู้นี้ส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายคือ นายบัญชา ดิษฐาพร อดีตข้าราชการครู วัย 92 ปี ซึ่งบุุตรสาสาวของนายบัญชาเปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ อาการของนายบัญชา ก็ยังเป็นปกติ สามารถพูดคุยได้ แต่จากนั้นอาการได้ทรุดตัวลง มีเลือดออกในสมอง จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้สติ และพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยด้วยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายนันท์มนัส ให้การรับสารภาพ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุผลักนายบัญชาที่บริเวณตลาดบางน้ำเปรี้ยว อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา จริง เนื่องจากโมโหที่ผู้เสียหาย ถอยรถออกจากที่จอด มาชนหน้ารถของตัวเอง จึงใช้กำลังผลักอกผู้เสียหายจนล้มลง และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Avatar photo