General

รองผกก.จร.สน.ตลิ่งชัน ติด ‘โควิด-19’ สั่งกักตำรวจ 6 นาย 14 วัน

วันนี้ (29 มี.ค.) พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจกักบริเวณภายในบ้านพัก หลังได้รับแจ้งว่า พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตกาล รองผู้กำกับการจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19

poooo1258

ดังนั้น เพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโรคดังกล่าว สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน จึงได้มีคำสั่ง ให้ผู้ที่ใกล้ชิด พ.ต.ท.สมเกียรติ กักตัว อยู่ในบริเวณบ้านพักของตนเอง เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 ถึง 8 เมษายน 2563ได้แก่

  • ร.ต.อ. วิชาญ จันทร์มณี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  • ร.ต.อ. บุญเชิด สิงห์ภิรมย์ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  • ร.ต.อ. เสนีย์ กันพาวงศ์ รองสารวัตรจราจรสถานีตำรวจครบาลตลิ่งชัน
  • ร.ต.ท. ประสงค์ น้อมระวี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  • ด.ต.  สมทรง นามดิลก ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน
  • ด.ต. บุญธรรม อินทร์ทองน้อย ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน

พ.ต.อ.วราวัชร์ เปิดเผยด้วยว่า หลังทราบเรื่องจึงทำหนังสือไปยังผู้บังคับบัญชา โดยให้รอง ผกก.จร.ที่ติดเชื้อพักรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ และผู้ใกล้ชิดฝ่าย จร. 6 นาย กักตัวเองในที่พัก 14 วัน ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าติดเชื้อจากที่ไหน เพียงแต่มีอาการไข้ประมาณ 1 สัปดาห์ เมื่อไปตรวจที่ รพ.ตำรวจ. ปรากฏพบเชื้อ แพทย์จึงให้รักษาตัวทันที

ทั้งนี้ พ.ต.ท.สมเกียรติ ไม่น่าจะติดจากด่านตรวจโควิดบริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า ถนนราชพฤกษ์ แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. เนื่องจากเป็นด่านเจ้าหน้าที่ฝ่าย สวป. ในพื้นที่โรงพัก บก.น.7 ปฏิบัติงาน แต่ฝ่ายจร.ไม่ได้เข้าไปร่วมด้วย

ส่วน สน.ตลิ่งชัน เปิดให้บริการประชาชนตามปกติ ปิดแต่ห้องรอง ผกก.จร. ที่เป็นห้องเดี่ยวบนชั้น 2 เพื่อรอการฆ่าเชื้อ สำหรับห้องปฏิบัติการฝ่าย จร. อยู่หลังโรงพัก เจ้าหน้าที่ยังปฏิบัติงานตามปกติ

Avatar photo