General

ปิดโรงพยาบาลบางบัวทอง 2 เปิดเป็นเขตกักรองรับผู้ป่วย ‘โควิด-19’

วันนี้ (17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลบางบัวทอง 2 ถนนเลียบคลองตาชม ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ทำการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่รักษาตัวภายในโรงพยาบาล  ไปรักษาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง 1  โรงพยาบาลไทรน้อย  โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หรือสถานพยาบาลอื่นๆ ตามสิทธิของผู้ป่วย

s 16818182 lmob
ภาพ : สวพ.FM 91

พร้อมกันนี้ ทางโรงพยาบาลยังได้ปิดประกาศงดให้บริการผู้ป่วยทั่วไป โดยจะเตรียมพร้อมรับมือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่เข้ามารักษาตัวยังโรงพยาบาล

นพ.กวิตม์ ชื่อมั่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางบัวทอง 2 กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลได้ขนย้ายผู้ป่วยทั่วไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ออกไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลบางบัวทอง 1 และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า หรือตามสิทธิ์ของผู้ป่วย

ทางโรงพยาบาลบางบัวทอง 2 ได้เตรียมความพร้อมรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ตามโรงพยาบาลต่างๆ ในเขตรับผิดชอบ ซึ่งเมื่อวานนี้ มีผู้ป่วยจากสนามมวยมาตรวจรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางบัวทอง 2  นพ.กวิตม์ ก็ได้ใส่ชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าตรวจ แต่ยังไม่พบอาการติดเชื้อ มีอาการเพียงแค่มีน้ำมูกเท่านั้น

ในวันนี้ อธิบดีกรมการแพทย์ เจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ศูนย์บำราศนราดูร ก็ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบโรงพยาบาล เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

Avatar photo