General

‘ธรรมนัส’ โร่ตรวจ ‘โควิด-19’ จ่อกักตัว 14 วันเพื่อความปลอดภัย

“ธรรมนัส” พร้อมทีมงานโร่ตรวจเชื้อ “โควิด-19” รู้ผลคืนนี้ จ่อกักตัว 14 วันเพื่อความปลอดภัยและสบายใจของทุกฝ่าย

มีรายงานข่าวจากคนใกล้ชิด​ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แจ้งว่า ร.อ.ธรรมนัสได้ไปตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ที่โรงพยาบางแห่งหนึ่ง ซึ่งแพทย์นัดฟังผลเวลา 21.00 น.ของวันนี้ (15 มี.ค.) โดยขอยืนยันว่าแม้ร.อ.ธรรมนัสไม่พบเชื้อก็จะกักตัวเอง 14 วัน ไม่เดินทางไปที่ไหน และต้องลาประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ด้วย โดยเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดและเป็นตัวอย่างที่ดีในการปฏิบัติตนของผู้มีความเสี่ยง

ธรรมนัส93632

ส่วนคณะทำงานของ ร.อ.ธรรมนัสได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 แล้วเช่นกัน ซึ่งจะทยอยทราบผลในคืนนี้และพรุ่งนี้ (16 มี.ค.) โดยทุกคนจะกักตัวเอง 14 วัน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อบุคคลอื่น ปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเข้าตรวจเชื้อ “โควิด-19” ของร.อ.ธรรมนัสในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางไปประธานเปิดงานเกษตรลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 23 ประจำปี 2563 ที่จ.นครพนมเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา โดยร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะทำงานได้ไปนมัสการองค์พระธาตุพนม วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร หลังจากที่ชายคนหนึ่งที่อ้างว่าติดเชื้อ “โควิด-19” ได้เดินทางไปสักการะเพียงวันเดียว

Avatar photo