General

คุมตัว ‘โจรเหี้ยม’ เข้ากองปราบ หลังปั่นหัวตำรวจหาทองคำทั้งวัน

หลอกตำรวจงมหาทองทั้งวัน ที่แท้ “ผอ.กอล์ฟ” ซุกไว้หลังคาโรงรถบ้านพ่อ พร้อมคุมตัวเข้าห้องขังที่กองปราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการหาหลักฐานสำคัญ คือ ทองรูปพรรณจำนวน 28 บาทที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนในจ.สิงห์บุรี ปล้นจากร้านทองในห้างดัง จ.ลพบุรี โดยอ้างว่าได้นำไปทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณสะพานบางระจัน ทำให้ตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่ต้องดำน้ำลงงมหาหลักฐานสำคัญเพื่อมัดตัวผู้ต้องหา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ผอ.กอล์ฟ234

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบทองคำรูปพรรณดังกล่าวที่บ้านพ่อของผอ.กอล์ฟ โดยถูกซุกซ่อนไว้ใต้หลังคาโรงรถ เบื้องต้นมีจำนวน 31 เส้น ไม่ใช่บ้านของภรรยาตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า ครบตามจำนวนหรือไม่

ส่วนหลักฐานรถ BMW สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กต. 8640 ลพบุรี ของนายประสิทธิชัย เขาแก้ว ได้นำมาจอดไว้บริเวณหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี ขณะที่จยย.ฟีโน่สีแดง-ขาว ของพ่อตาที่คนร้ายนำมาใช้ก่อเหตุและหลบหนี ก็นำมาเก็บไว้เพื่อใช้ประกอบหลักฐานlในการดำเนินคดีเช่นกัน ส่วนพ่อตาของนายประสิทธิชัยนั้น หลังจากสอบปากคำและตรวจสอบแล้ว ไม่พบว่ามีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด

ผอ.กอล์ฟ231

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 04.15 น. วันนี้ (23 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ “ผอ.กอล์ฟ” มาที่กองปราบปราม ก่อนนำตัวเข้าห้องควบคุมขัง โดยนายประสิทธิชัย มีสีหน้านิ่งเฉย สวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้าและไม่พูดตอบคำถามใดๆ โดยภายในห้องควบคุมขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิด จำนวน 2 ชุด มาติดเพิ่มเติมเพื่อส่องดูความเรียบร้อยขณะควบคุมตัวนายประสิทธิชัย ก่อนจะนำตัวไปแถลงข่าวในเวลาประมาณ 10.30 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ขอบคุณภาพจากกองปราบ

Avatar photo