General

‘โจรเหี้ยม’ เปิดสาเหตุปล้นทอง ลั่นอยากโดนจับตาย!!

“โจรเหี้ยม” ปล้นทองห้างดังลพบุรี ยอมเปิดปากแล้ว ลั่นอยากโดนจับตาย!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วยนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ระบุว่า ผู้ต้องหาในคดีนี้ คือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จ.สิงห์บุรี โดยศาลได้อนุมัติหมายจับ ทางทีมงานของผู้การกองปราบและทีมฝ่ายสืบสวนพื้นที่ จึงได้เข้าควบคุมผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังจากนั้นได้ซักถามสาเหตุที่ก่อเหตุ ซึ่งสาเหตุยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะกระบวนการยังไม่เสร็จ ขอเป็นวันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 10.30 น. ตนและทีมงานจะแถลงรายละเอียดทั้งหมดที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โจร บิ๊กแป๊ะ221631

“เบื้องต้นผู้ต้องหาไม่ปฏิเสธ รู้สึกสำนึกผิด ส่วนแรงจูงใจขอเปิดเผยวันพรุ่งนี้ เพราะมีอีกหลายขั้นตอนต้องดำเนินการ จากประสบการณ์ที่ทำคดีมา รวมทั้งคดีต่างๆในอดีตที่ทำมา เชื่อว่าหน่วยปฏิบัติทั้งหมด จับไม่ผิดตัว ถ้าจับแพะ พวกผมไม่รู้จะยืนอยู่ที่ไหนในสังคม” ผบ.ตร. กล่าว

อย่างไรก็ตาม “ข่าวสด” รายงานว่า ตำรวจพยายามสอบถามว่า ผู้ต้องหามีปัญหาชีวิตเรื่องอะไร แต่นายประสิทธิชัยไม่ยอมตอบ ระบุเพียงว่า”อยากตาย อยากโดนจับตาย จึงก่อเหตุปล้นฆ่า เพื่อให้เกิดการปะทะกับตำรวจ จะได้โดนตำรวจจับตาย”

Avatar photo