General

เปิดประวัติ ‘โจรเหี้ยม’ ปล้นทองลพบุรี พบเป็นถึง ‘ผอ.โรงเรียน’

เปิดประวัติ “โจรเหี้ยม” ปล้นทองลพบุรี พบเป็นถึง “ผอ.โรงเรียน – ข้าราชการระดับชำนาญการ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคดีคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วยนั้น

ล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค.) มีรายงานว่า ชุดคลี่คลายคดีได้รายงานผลการสอบสวนให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ทราบว่า หลังจากคุมตัวชายต้องสงสัยเข้าเซฟเฮ้าส์เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวยอมให้การรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนร้ายที่ใช้ปืนเก็บเสียงบุกชิงร้านทองออโรร่า และยิงใส่ผู้คนที่ขวางหน้าจนเสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บอีก 4 คน ก่อนจะขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่หนีไป พร้อมทองหนัก น้ำหนัก 28 บาท

โจรเหี้ยม221631

เบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาชีพเป็นครู อายุ 38 ปี และถูกควบคุมตัวได้ที่ จ.สิงห์บุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนขยายผล และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเป็นถึงครูระดับผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นข้าราชการระดับชำนาญการ สังกัด สพป.สิงห์บุรี ข้อมูลการศึกษาจบระดับปริญญาโท ระดับชั้นที่ทำการสอน คือ ประถมศึกษา กลุ่มสาระศึกษา สุขศึกษา พละศึกษา

Avatar photo