General

โซเชียลเดือด! รถทัวร์เห็นแก่ตัวต้นเหตุทำรถติดยาว

โซเชียลเดือด! เฟซบุ๊ก “JS100 Radio” โพสต์ภาพ “รถทัวร์” เห็นแก่ตัวต้นเหตุทำรถติดยาว ล่าสุดถูกสั่งพักงานแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “JS100 Radio” โพสต์ภาพการจราจรบนถนนงามวงศ์วาน โดยในภาพพบว่ามีการจราจรที่ติดขัด รถติดยาว ซึ่งเพจ “JS100 Radio” โพสต์ระบุข้อความว่า ส่วนหนึ่งของการสร้างความเดือดร้อนให้ส่วนรวม

js10019121

ทั้งนี้ “JS100 Radio” รายงานว่า ผู้ใช้ทางถ่ายภาพการจราจรที่ติดขัดอย่างหนักบน ถ.งามวงศ์วาน ช่วงเย็นของวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยสาเหตุคือกลุ่มรถทัวร์ที่ขับตามกันมาในช่องทางขวา และปาดออกเส้นทึบคอสะพานข้ามแยกพงษ์เพชร เพื่อกลับรถ แต่เนื่องจากการจราจรติดขัดอย่างหนัก รถทัวร์ทั้ง 3 คัน จึงไปต่อไม่ได้ และขวางทางรถทุกคันที่จะขึ้นสะพานข้ามแยก

js10019122

ล่าสุด “JS100 Radio” รายงานอีกว่า นายสุทธิชัย จงเลิศงาม กรรมการบริษัท แมจิค รูทส์ จำกัด เจ้าของบริษัทรถทัวร์ดังกล่าว ได้ชี้แจงว่า ได้เรียกพนักงานขับรถทัวร์ทั้ง 5 คัน มาสอบถาม บอกว่าใช้เส้นทางลงทางด่วนงามวงศ์วาน และต้องการจะกลับรถที่แยกพงษ์เพชร เพื่อมุ่งหน้าไปทางรัตนาธิเบศร์ แต่คนขับได้มาช่องทางขวา ประกอบสภาพการจราจรติดขัดมากทำให้ไม่สามารถเข้าซ้ายได้

js10019123

ทั้งนี้ บริษัทได้สั่งพักงานคนขับทั้ง 5 คนชั่วคราว หลังจากนี้จะเรียกตัวมาตักเตือนและอบรมการขับรถให้มีมารยาทถูกต้องตามกฎจราจรต่อไป ขออภัยผู้ใช้เส้นทางมา ณ โอกาสนี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก “JS100 Radio”

Avatar photo