General

แฉ ‘มะนาว วิวาห์ล่ม’ ตั้งวงออมเงินให้ดอกเบี้ยสูง สุดท้ายไม่จ่าย ตามทวงโดนบล็อก

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (27 ต.ค.)ว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “PN Parkbom” ได้โพสต์ข้อความว่าโดนนางสาวจุฑาทิพย์ นิ่มนวล ที่เคยโด่งดังไปทั่วประเทศ จากการโดนเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง เบี้ยวเงิน จากการเปิดให้ออมเงินโดยให้ดอกเบี้ยสูง และเมื่อทวงถามไปมากๆ เข้า ก็กลับถูกบล็อก

“… มะนาวมันเปิดให้คนมาออมเงินกินดอก ช่วงเเรกก็ได้ดอกดีคืนต้น เเละดอกตรงเวลา ก็มีคนเข้ามาออมกันมากขึ้น ไลน์สดว่ารับประกันไม่โกง ถ้ามีอะไรมะนาวจะรับผิดชอบเองทั้งหมด
พอพักหลังเริ่มบ่ายเบี่ยงอ้างเช็คไม่เข้า อ้างปรับปรุงระบบใหม่ โน่นนี่ นัดวันนี้เลื่อนไปวันโน้น ผลัดวันไปเรื่อย เริ่มแปลกๆแล้วก็มีเริ่มมีผู้เสียหายออกมาถาม มันก็ไล่บล็อคเลยจ้า … อยากดังรอบ 2 สงสัยคิดถึงผัวในคุกเเน่ๆ ตามไปอยู่ด้วยกันเลยเร็วๆ นี้ ..กัดไม่ปล่อยเเน่นอน คนที่มันโกงเงินคนอื่นไม่มีทางเจริญ …ต้องรับกรรม …มะนาว…ผี ชาติชั่ว ขอสาปแช่ง.. ให้ชิบหายทั้งครอบครัว
เอาเงินคนอื่นไปกินใช้สบายทำตัวติดหรู ซื้อรถเงินสดราคาเป็นล้าน ซื้อทองใส่ ให้เงินพ่อเเม่ กินเที่ยว สบายใจ เอาตังค์คนอื่นไปศัลยกรรมหนังหน้าไม่รู้กี่ล้าน … ควรศัลยกรรมสันดานชั่วๆ ก่อนมั้ย ทำคนเค้าเดือดร้อน คนบางคนเก็บเงินมาทั้งชีวิต เพราะอยากตั้งตัวได้เลยออมไว้ เเล้ว…มาโกงเค้าเเบบนี้ ทุกคนเครียด คนจะฆ่าตัวตายก้มี ถ้าไม่…จริง จิตใจไม่ต่ำตมจริงๆ คงทำไม่ได้
แม่…ป่วยนอนอยู่โรงพยาบาลรอผ่าตัด ….ก็ทำบาปมาโกงเอาเงินที่…เก็บมาทั้งชีวิตไป แล้ว….จะเอาตังค์ที่ไหนรักษาเเม่”

maa

2a

1a

72645173 501640637352982 154584037715869696 o

1aa

3a side

 

 

Avatar photo