General

ครอบครัว ‘ลัลลาเบล’ เข้าพบตำรวจ ขอชันสูตรศพซ้ำ!

ครอบครัว “ลัลลาเบล” เข้าพบตำรวจ สน.บุคคโล ขอชันสูตรพลิกศพซ้ำ หลังยังข้องใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดเดิม

ลัลลาเบล279626

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาว หลังตำรวจมีการออกหมายจับและจับกุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ “น้ำอุ่น” หนุ่มพริตตี้บอยรวม 3ข้อหานั้น

ล่าสุด วันนี้ (27 ก.ย.) ครอบครัวผู้ตาย และเพื่อนสนิท เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.บุคคโล เพื่อทำเอกสารและเขียนคำร้องต่อพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล กรณีที่จะนำศพไปฝากไว้ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรอการผ่าชันสูตรพลิกศพซ้ำตามที่ญาติร้องขอ เนื่องจากยังข้องใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ หลายประการ

ขณะที่ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ยังเรียกประชุมชุดสอบสวนสืบสวนอย่างต่อเนื่อง โดยที่ประชุมมีการวิเคราะห์ในประเด็นความเชื่อมโยงในคดีนี้กับคดีที่บ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทองที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง มีการออกหมายจับ และดำเนินคดีกับเจ้าของบ้าน และผู้ที่อยู่ในงานปาร์ตี้ในคืนที่ “ลัลลาเบล” ไปรับงาน รวมทั้งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการเร่งรัดผลชันสูตรการตรวจหาชิ้นเนื้อในร่างกายของผู้ตายโดยเร็ว เพื่อเร่งหาเวลาการเสียชีวิตที่สามารถระบุเวลาที่แน่ชัดกว่าที่ผ่านมา ซึ่งมีข้อมูลแค่เพียงเวลา 15.00-19.00 น.โดยที่ประชุมยังอยู่ระหว่างการหารือ

Avatar photo