General

รวบตัว ‘น้ำอุ่น’ สอบเข้ม! เจ้าตัวยังปฏิเสธทุกข้อหา

รวบตัว “น้ำอุ่น” พริตตี้บอย สอบเข้ม! เจ้าตัวเครียดหลังเจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหา พร้อมให้การปฏิเสธ

น้ำอุ่น ลัลลาเบล259

พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล นำกำลังฝ่ายสืบสวนพร้อมหมายจับไปยังคอนโดมิเนียมของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี ย่านรัชดา-ท่าพระ เพื่อควบคุมตัวนายรัชเดช มาดำเนินคดีในข้อหา “หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร” โดยเจ้าตัวอยู่ภายในห้องพักไม่ยินยอมออกมาจากห้องเพื่อให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

อย่างไรก็ตาม นายรัชเดช ได้โทรเรียกให้ “แม่” มารับที่ห้องพักก่อนจะพาขึ้นรถยนต์ออกจากคอนโด และแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 โดยมี พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ รองผบก.น.8 มาร่วมทำการสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างคุมตัวผู้ต้องหามายังกองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา และมีตำรวจควบคุมตัวมาอย่างแน่นหนา ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปยังด้านในแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ในช่วงคืนที่ผ่านมา ศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับ นายรัชเดช 3 ข้อหา ประกอบด้วย หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร

Avatar photo