General

ตำรวจเผย ‘ลัลลาเบล’ เสียชีวิตช่วงเวลา 15.00-19.00 น.

ตำรวจเผย “ลัลลาเบล” เสียชีวิตช่วงเวลา 15.00-19.00 น. พร้อมลุยสอบเพิ่มเติม 2-3 ปาก ก่อนขอศาลออกหมายจับ

ลัลลาเบล249627 1

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 พร้อม พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยหลังประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวยที่ถูกพบเสียชีวิตบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียม ย่านตลาดพลู เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

โดยพล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ตั้งคณะทำงานสืบสวนสอบสวน มีพลตำรวจตรีนิตินันท์ เป็นหัวหน้ารับผิดชอบคดี ขณะนี้ได้ผลชันสูตรเวลาการเสียชีวิตของลัลลาเบลจากแพทย์แล้ว ระบุเวลาระหว่าง 15.00-19.00 น. ดังนั้นพนักงานสอบสวนต้องนำช่วงเวลาดังกล่าวกลับมาทบทวนเพิ่มเติมเพื่อหาความชัดเจนถึงเวลาการเสียชีวิตของผู้ตายให้แน่ชัด เนื่องจากเกี่ยวข้องกับปัญหาอำนาจการสอบสวนและสถานที่เกิดเหตุเสียชีวิตที่เกี่ยวกับหลายพื้นที่

เช่นเวลา 15.00-17.00 น. ผู้ตายอยู่ที่บ้านจัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง, เวลา 17.00-18.00 น. อยู่ระหว่างเดินทาง และเวลา 18.00-19.00 น. อยู่ที่คอนโดย่าน ตลาดพลู ยอมรับว่าตอนนี้เริ่มมีเค้าข้อมูลเรื่องเวลาการเสียชีวิตบ้างแล้วแต่ขอสอบปากคำพยานอีก 2-3 ปาก เพื่อสนับสนุนเวลาเสียชีวิตให้ชัดเจนมากที่สุด ก่อนจะเสนอศาลออกหมายจับได้ ซึ่งจะเร่งรัดให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด

ส่วนผลการตรวจสอบข้อมูลนาฬิกา smart watch ของผู้ตาย ยังไม่ได้รับผลอย่างเป็นทางการจาก บก.ปอท.จึงไม่สามารถระบุเวลาและข้อมูลในนาฬิกาดังกล่าวได้ ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้ถือเป็นเพียงพยานแวดล้อมเท่านั้น โดยยังไม่ได้รับการยืนยันจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญว่ามีความแม่นยำที่จะใช้ทางการแพทย์ ส่วนผลการตรวจปัสสาวะนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ยืนยันได้ในเบื้องต้นว่า ไม่พบสารเสพติด หรือสารเร่งกล้ามเนื้อ แต่ยังต้องรอผลอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่าตรวจพบเคตามีนและสารกระตุ้นกล้ามเนื้อในปัสสาวะนายน้ำอุ่น ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ให้ข้อมูลนี้ ส่วนการสอบปากคำนายน้ำอุ่น วานนี้ (23 ก.ย.) ที่บ้าน ยังคงยืนยันไม่ทราบว่าลัลลาเบลเสียชีวิต

Avatar photo