General

เปิดไทม์ไลน์บึ้มป่วนกรุง! ‘บิ๊กป้อม’ เชื่อหวังสร้างสถานการณ์

บึ้ม3
ขอบคุณภาพจาก JS100 Radio

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุระเบิด 3 จุดทั่วกรุงในช่วงเช้าวันนี้ โดยจุดแรกเกิดเมื่อเวลา 08.50 น. เกิดเหตุระเบิดภายในซอยพระราม 9 57/1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง ขณะกำลังทำความสะอาดกวาดเศษใบไม้ภายในซอย เบื้องต้นระเบิดมีลักษณะคล้ายระเบิดปิงปอง

บึ้ม1
ขอบคุณภาพจาก JS100 Radio

จุดที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.36 น. บริเวณใต้บีทีเอส ช่องนนทรีย์ 2 ครั้ง ไม่ชัดเจนว่ามีคนบาดเจ็บหรือไม่ แต่มีรถยนต์เสียหาย ผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า จุดระเบิดอยู่ในพุ่มไม้ใต้สถานีรถไฟฟ้า มีเศษดินกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งปิดพื้นที่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และยัง

บึ้ม2

ขอบคุณภาพจาก JS100 Radioจุดที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. มีเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้น 3 ครั้ง บริเวณพุ่มไม้ด้านหน้าอาคารศูนย์ราชการ โดยครั้งแรกได้ยินเสียงเกิดขึ้น 2 ครั้ง และตามมาอีก 1 ครั้ง ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดูแลแล้ว พบลักษณะคล้ายเป็นระเบิดแสวงเครื่อง

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงระเบิดป่วนกรุงเช้านี้ว่า ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดก่อน ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นระเบิด โดยเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตรปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าที่มาเกิดในช่วงนี้ เป็นเพราะหมด “คสช.” หรือไม่

ขอบคุณภาพทั้งหมดจากเฟซบุ๊ก  JS100 Radio

Avatar photo