General

‘บลู’ รับเปิดกลุ่มลับ VIP จริง อ้างเป็นศิลปะไม่ใช่การอนาจาร!!

“บลู” ควงทนายเข้าพบ “ปอท.” รับเปิดกลุ่มลับ VIP เรียกเก็บเงินค่าสมาชิกจริง ชี้เป็นเรื่องของศิลปะไม่ใช่การอนาจาร

ปอท.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ บลู พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก บก.ปอท. พ.ต.อ.ขวัญชัย พัฒรักษ์ ผกก.กก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.ศตวรรษ แวงแสน รอง สว. (สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) หลังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชวนเข้ากลุ่ม VIP ซึ่งเป็นกลุ่มไลฟ์สดแบบใกล้ชิดและมีการเปิดเผยสัดส่วนของเรือนร่าง

โดยนส.จิรารัตน์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมามีการเปิดกลุ่มวีไอพีเรียกเก็บเงินค่าสมาชิกจริง โดยมีสมาชิกประมาณ 200 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เพราะเจตนาคือการพูดคุยพบปะกับบรรดาแฟนคลับเท่านั้น อาจมีการแต่งกายวาบหวิวบ้าง แต่มองว่าเป็นเรื่องของศิลปะ ไม่ใช่การอนาจาร อีกทั้งการเปิดรับสมาชิกมีการคัดกรองคนที่มีวุฒิภาวะ คัดเลือกคน ไม่ใช่รับทุกคนที่สมัคร อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ หากตำรวจบอกว่าการกระทำลักษณะนี้ผิดกฎหมาย ก็จะระมัดระวังให้มากขึ้น

ส่วนประเด็นมือที่ 3 ของต้นหอมและซันนั้น ยืนยันว่าไม่เกี่ยวห้อง และไม่ได้คบหากับหนุ่มซัน ไม่เคยไปโชว์รูมรถหรือซื้อรถให้กันตามที่เป็นข่าว หลังจากนี้หากยังมีการพาดพิง ทำให้ตนเสียหาย อาจจะพิจารณาให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีต่อไป

ด้านพ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผู้บังคับการ ปอท. ในฐานะโฆษก ปอท. เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับ นส.บลู โดยเป็นการเรียกมาให้ข้อมูลในฐานะพยาน และตรวจสอบว่าเป็นการกระทำที่จงใจหรือไม่ และดูว่าการไลฟ์สดเป็นการกระทำเผยแพร่ต่อสาธารณะหรือไม่ พร้อมตักเตือนไม่ให้บรรดาเน็ตไอดอล บุคคลมีชื่อเสียง กระทำการลักษณะนี้อีก

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK