General

‘บีทีเอส-บีทีอาร์’ ขยายบริการฟรีอีก 1 วัน อำนวยความสะดวกประชาชน

“รถไฟฟ้าบีทีเอส-รถด่วนบีทีอาร์” ขยายบริการฟรีอีก 1 วัน อำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางเข้าร่วมพระราชพิธีฯ

ระบบราง 190103 0009

รายงานข่าวจากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BTSC ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2562 ทางบีทีเอส กรุงเทพมหานคร (กทม.) และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางรางบีทีเอสโกรท ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเข้าร่วมในพิธีฯ และเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

โดยบริษัทขยายการบริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีฟรี ตลอดเส้นทางเพิ่มเติมอีก 1 วัน จากเดิมเฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม เป็นวันที่ 6 พฤษภาคมด้วย รวมเป็น 2 วัน ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.

S 35291198

ผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสและผู้โดยสารรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีสามารถกดรับตั๋วโดยสารฟรีได้ทุกสถานี  สำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิทแบบเติมเงิน ระบบจะไม่ตัดเงินในวันดังกล่าว แต่สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บัตรแรบบิทประเภทเติมจำนวนเที่ยว ต้องกดรับตั๋วโดยสารเที่ยวเดียวจากตู้จำหน่ายตั๋วได้ทุกสถานี

ทั้งนี้ กทม. ได้ประกาศยกเว้นค่าโดยสารให้ประชาชนที่จะเดินทางในส่วนต่อขยาย ตั้งแต่สถานีอ่อนนุช – สถานีเคหะฯ  และสถานีวงเวียนใหญ่ – สถานีบางหว้าฟรีตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม 2562 อีกด้วย

 

 

Avatar photo