General

หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชาหนัก ขับรถชนเสาไฟ นอนยิ้มกอดหมาแมว

จัดมาเต็ม! หนุ่มฮ่องกง พี๊กัญชาเมาเยิ้ม ขับรถชนเสาไฟฟ้า นอนกอดหมาแมวหลับในรถ งานยากตำรวจ-กู้ภัย ต้องช่วยกันปลุก

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดภายในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย รีบไปตรวจสอบ

เมา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ เซียส สีดำ ชนคาอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูง จนได้รับความเสียหาย ภายในรถมี ชายหนุ่ม อายุ 27 ปี ชาวฮ่องกง อยู่ในอาการเมาเคลิ้มจนหลับ นอนกอดสุนัขและแมว อยู่ในรถ

เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามช่วยกันเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีทีท่าจะตื่น ใช้เวลากว่า 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงต้องใช้วิธีช่วยกันลากตัวลงจากรถด้วยความทุลักทุเล ในขณะเจ้าต้วส่งยิ้มหวานอารมณ์ดี ให้กับทุกคนราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สอบถามเพื่อนชาวไทย อายุ 23 ปี ทราบว่า หนุ่มฮ่องกงไปสูบกัญชากับเพื่อนมา หลังจากเริ่มเมา ก็ขับรถยนต์เก๋งคู่ใจจะกลับที่พัก แต่ด้วยอาการเมาหนักจึงจอดริมทาง ขวางบ้านเรือนประชาชน ตนเองด้วยความเป็นห่วงที่ขับตามมาจึงเข้าไปพูดคุยให้หลบ เพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน หนุ่มคนนี้จึงขับรถต่อ โดยไม่ยอมให้ตนเองกลับด้วย จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวหนุ่มฮ่องกงไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย และให้เจ้าหน้าที่เร่งกู้ซากรถ ที่เกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า จนกีดขวางทางจราจร ให้กลับสู่สภาวะปกติ เพื่อให้ประชาชนใช้เส้นทางสัญจรได้ตามปกติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo