General

กก.สอบ ‘2 บิ๊กตำรวจ’ เตรียมชี้แจงทุกประเด็น หลัง 13 พฤษภาคม

กก.สอบ “2 บิ๊กตร.” เตรียมชี้แจงทุกประเด็น หลัง 13 พฤษภาคม เผยอยู่ระหว่างเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่าย จำนวน 4-5 คน มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ความคืบหน้ากรณี พล.ต.อ.วินัย ทองสอง หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งขึ้น จะแถลงข่าวความคืบหน้าของการสอบสวน 2 บิ๊กตำรวจ ที่พัวพันเส้นทางการเงินเว็บพนันออนไลน์กับสื่อมวลชนภายในสัปดาห์นี้ เพื่อชี้แจงทุกประเด็นเกี่ยวกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงินดังกล่าวนั้น

สอบ

มีรายงานข่าวว่า คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เลื่อนการแถลงข่าวออกไป เป็นหลังวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง 2 ฝ่าย อีกจำนวน 4-5 คน มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะในส่วนของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ“บิ๊กโจ๊ก”ที่ก่อนหน้านี้ สอบปากคำพยานไปเกือบแล้วเสร็จ แต่ยังมีพยานอีก 1-2 คน ที่จะเดินทางเข้าให้ข้อมูล ก่อนจะถือว่าครบถ้วน

ในส่วนฝั่ง พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้คณะกรรมการฯได้เชิญเข้าให้ข้อมูลไปแล้ว แต่ในส่วนของภรรยา และเครือญาติ ได้มีการทำหนังสือชี้แจงส่งมาให้คณะกรรมการแทน แต่ยังต้องรอสอบปากคำพยานเพิ่มเติมเช่นเดียว คาดว่าหลังวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ คณะกรรมจะสามารถชี้แจงประเด็นต่างๆ ได้ทุกประเด็น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo