General

กลัวถูกวิสามัญ ‘จักร เขาบายศรี’ มอบตัวแล้ว หลังยิงปืนงานสงกรานต์สัตหีบ ดับ 1

กลัวถูกวิสามัญ “จักร เขาบายศรี” มอบตัวแล้ว หลังยิงปืนงานสงกรานต์สัตหีบ ดับ 1 เจ็บ 3 มีเด็กหญิงวัย 13 ปีโดนไปด้วย

จากกรณีพ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิงบาดเจ็บ 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 คน เป็นหญิง 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณลำตัว โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน

กลัว

ก่อนมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายนพรัตน์ อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนายรัชชานนท์ อายุ 20 ปี นายจีรายุทธ อายุ 18 ปี และเด็กหญิง อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว ของ พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ

ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.) ศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับนายจักรี ฉิมคีรี หรือจักร อายุ 38 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนโดยใช้เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจากผู้ต้องหาขอเข้ามอบตัวเนื่องจากกลัวถูกเจ้าหน้าที่ทำการวิสามัญก่อนแจ้งพิกัดเข้าจบกุม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผล เนื่องจากถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าท้อง จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะลงมือยิง โดยควบคุมตัวกลับมายัง สภ.สัตหีบเพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo