General

สั่งสอบตำรวจ สน.คลองตัน ถูกแฉทำร้ายแฟนเลือดอาบ

ผกก.สน.คลองตัน สั่งสอบตำรวจในโรงพัก ถูกแฉทำร้ายแฟนเลือดอาบ เจ้าตัวอ้าง แต่ปาโทรศัพท์คืนให้แต่ไปโดนหน้า 

จากกรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก ท่านหนึ่งระบุข้อความว่า “ตำรวจ สน.คลองตันท่านหนึ่งนอกใจ แต่ทำร้ายร่างกายเมีย แถมยังเอาทรัพย์สมบัติออกจากบ้านเมียไป แบบนี้เรียกลักทรัพย์ไหม” พร้อมกับโพสต์ภาพถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งบาดแผลและเลือดไหลบริเวณใบหน้า

ทำร้าย

ความคืบหน้าเวลา 10.00 น. วันที่ 11 เมษายน ที่ สน.คลองตัน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ยอมรับว่านายตำรวจดังกล่าวเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตนจริง โดยเมื่อคืนได้โทรสอบถามนายตำรวจคนดังกล่าว ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง

โดยนายตำรวจเล่าให้ตนเองฟังว่า ทั้งคู่อยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยาจริง แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นช่วงปลายปีที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งสองมีปากเสียงกันภายในบ้าน จากสาเหตุที่ระแวงเรื่องหึงหวง ก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกัน แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายแย่งโทรศัพท์มือถือฝ่ายหญิงไป ฝ่ายหญิงจึงทวงถาม ทำให้ฝ่ายชายโยนคืนให้แต่กลับไปโดนบริเวณใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นทั้งคู่พากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตสามีภรรยาตามปกติ

จนกระทั่งเดือนมีนาคม ฝ่ายชายขอแยกทางกันอยู่ออกไปอยู่นอกบ้าน ซึ่งขณะฝ่ายชายเก็บทรัพย์ภายในบ้านของแฟนสาวออกไปด้วย เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้า สร้อยคอ เนื่องจากฝ่ายชายมีหญิงอื่นด้วย จึงทำให้ฝ่ายหญิงมีการทวงถามทรัพย์สินและให้ฝ่ายชายนำมาคืน แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายไม่ยอมคืน ฝ่ายหญิงจึงโพสต์ภาพเก่าจากเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาพร้อมระบุข้อความ

“ตำรวจ สน.คลองตันท่านนึง นอกใจ แต่ทำร้ายร่างกายเมีย ?!! แถม ยังเอาทรัพย์สมบัติออกจากบ้านเมียไป แบบนี้เรียกลักทรัพย์มั้ย?”

ผู้กำกับการ สน.คลองตันบอกอีกว่า ส่วนภาพบาดแผลที่เกิดขึ้น เขายืนยันไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย แต่เกิดจากถูกแฟนหนุ่มปาโทรศัพท์ใส่หน้า ส่วนประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายใช้อาวุธปืนข่มขู่ฝ่ายหญิงนั้น ส่วนนี้ตนเองยังไม่ได้รับรายงาน และขณะนี้ยังไม่มีบุคคลใดเข้ามาแจ้งความ แต่ยืนยันว่า ตนเองจะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง แม้ว่าจะไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่ทางคณะกรรมการจะมีการพิจารณาทางวินัยกับผู้ใต้บังคับบัญชา โดยผลจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่ดุลพินิจของคณะกรรมการ

ส่วนพฤติกรรมของทั้งสองคนช่วงที่อาศัยอยู่ด้วย และมีภาพการใช้ชีวิตหรูหรา ขับรถยี่ห้อหรูนั้น ทราบว่า ทางฝ่ายหญิงมีอาชีพเทรดหุ้น ส่วนฝ่ายชายก็รับราชการตำรวจ อีกทั้งฐานะทางครอบครัวฝ่ายหญิงก็ค่อนข้างมีฐานะก่อนทั้งคู่จะมาคบหากัน

ส่วนล่าสุดทราบว่าทั้งสองคนได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบผลการเจรจาว่าเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่าหากมีคนเข้ามาแจ้งความก็จะดำเนินคดีอย่างไม่ละเว้น นอกจากนี้ ตนไม่สนับสนุนเรื่องการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว โดยเฉพาะข้าราชการตำรวจ ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชามาโดยตลอด แต่เรื่องของคนสองคน เราไม่ได้ไปอยู่กับเขาตลอดเวลา จึงไม่สามารถจะรับทราบได้ทั้งหมด แม้กระทั่งตนยังไม่เคยถูกภรรยาต่อว่าเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติ

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo