General

ด่วน! คู่กรณียึดบ้านอากู๋ คดีครอบครองปรปักษ์ เครียดจบชีวิตตัวเอง

ด่วน! คู่กรณียึดบ้านอากู๋ คดีครอบครองปรปักษ์ เครียดจบชีวิตตัวเอง เสียชีวิต 1 ราย ในบ้านพัก

จากกรณี ข้อพิพาทระหว่างอากู๋ เจ้าของบ้านย่านรามอินทรา 58 ตัวจริง กับเพื่อนบ้านคู่กรณีที่ลักลอบเข้ามายึดบ้านและอ้างกรรมสิทธิ์ครอบครองปรปักษ์เป็นของตนเอง ก่อนจะย้ายออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และกลับเข้ามาอ้างสิทธิ์การครอบครองปรปักษ์ พร้อมเปิดร้านขายไก่ทอด ล่าสุด ทนายความ พร้อมตำรวจ พาเจ้าของบ้านตัวจริง บุกเอาบ้านคืน ลุยปลดป้ายทิ้ง

บ้านอากู๋

ต่อมา คดีครอบครองปรปักษ์บ้านอากู๋รามอินทรา ตำรวจ สน.โคกคราม นำตัวผู้ต้องหาบุกรุก 5 คน ส่งพนักงานอัยการมีนบุรี

ล่าสุด วันนี้ (26 ก.พ. 67) รายงานข่าวแจ้งว่า เพื่อนบ้านคู่กรณีบ้านอากู๋ครอบครองปรปักษ์ ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ในบ้านพักตัวเอง เสียชีวิต 1 ราย

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หยิงใช้ผ้าขนหนูผูกคอกับประตูห้องน้ำ ภายในบ้านพัก โดยผู้ที่เห็นศพคนแรกคือสามี ระบุว่า ตนเองออกไปซื้อของ พอกลับเข้ามาที่บ้านก็ไม่เจอตัวจึงเดินตามหา พบว่าภรรยาทำร้ายใช้ผ้าผูกคอตัวเองในห้องน้ำ พยายามช่วยเหลือทำ CPR แล้ว แต่ไม่เป็นผล
มีรายงานว่าผู้เสียชีวิต เป็นหนึ่งในผู้ต้องหา ที่ถูกแจ้งความในคดี บุกรุกบ้านอากู๋ และมีเรื่องฟ้องร้องบ้านครอบครองปรปักษ์ กรณี เข้าไปครอบครองบ้านของอากู๋ จนกลาย เป็นประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สน.คันนายาว อยู่ระหว่างการตรวจสอบในบ้านหลังดังกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo