General

รวบแล้ว! พนักงานสายการบิน พยายามทำอนาจาร ผู้โดยสารเยาวชนอายุ 15 ปี

รวบแล้ว! พนักงานสายการบิน พยายามทำอนาจาร ผู้โดยสารเยาวชนอายุ 15 ปี

จากกรณีพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ

พนักงานสายการบิน

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (30 ก.ย.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรภาค นำโดย พ.ต.ท.มนต์ชัย เหลืองประเสริฐ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าอาการยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุขเกษม อายุ 43 ปี พนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุลวงดังกล่าว ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาได้เดินใช้เสื้อคลุมหัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไร

ภาพถ่ายหน้าจอ 2566 09 30 เวลา 21.13.23

ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ที่หอพักแห่งย่านลาดกระบัง เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำจริง เบื้องต้นอ้างว่า เด็กเป็นฝ่ายชวน ตอนก่อเหตุผู้ต้องหาอ้างว่าเด็กไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากตนเองตกใจเพราะมีคนมาเข้าห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด

ผู้ต้องหาให้การว่า หลังก่อเหตุ เมื่อวานก็ยังทำงานอยู่ กลับไปประมาณ 5 โมงเย็น โดยยังไม่รู้ว่าตัวเองโดนออกหมายจับ  แต่เขาคงน่าจะรู้ว่าเด็กไปแจ้งความ วันนี้ก็เลยหยุด ไม่มาทำงาน เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับต้นสังกัด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo