General

เด้ง ‘4 เสือ’ สภ.เมืองพะเยา เซ่นบุกทลายผับดัง

ผู้การฯ พะเยา สั่งเด้ง 4 เสือโรงพักพะเยา เข้ากรุ บก.ภ.จว.พะเยา เซ่น กรมการปกครอง บุกจับผับดังกลางเมือง ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ และคาราโอเกะนำเด็กค้าประเวณี

วันนี้ (17 ก.ย.) จากกรณีศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ร่วมกับ ทีมการปกครองจังหวัดพะเยา และปกครองอำเภอเมืองพะเยา นำกำลังเข้าจับกุมสถานบริการในพื้นที่ อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา “ฮอลลีวูด” ผับใต้โรงแรมเกทเวย์ ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเปิดให้เด็กเข้า และปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการจํานวนมากนั้น

พะเยา

ล่าสุด พล.ต.ต.วรากร อยู่อย่างไท ผบก.ภ.จว.พะเยา มีคำสั่งย้าย 4 เสือ สภ.เมืองพะเยา ประกอบด้วย พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา รอง.ผกก.สภ.เมืองพะเยา  สว.สืบสวน สภ.เมืองพะเยา และ สวป.สภ.เมืองพะเยา ให้ไปช่วยราชการภายใน ศปก.ภ.จว.พะเยา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้มีชุดสายตรวจมาตรวจกวดขันสถานบริการต่าง ๆ เป็นประจำ เมื่อคืนที่ผ่านมาทางชุดกรมการปกครองมาตรวจผับนั้นเป็นช่วงก่อนผับจะปิด

สำหรับผู้เข้าไปใช้บริการในผับไม่ได้มีการลงประจำวันไว้ และได้มีการปล่อยให้ผู้เข้าไปใช้บริการที่อายุต่ำกว่า 20 ปีกลับบ้านหมด และทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีส่วนร่วมในการเข้าไปตรวจผับและจับกุมในครั้งนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo