General

สาวซิ่งเก๋งย้อนศรบนทางด่วน รถชนแบร์ริเออร์ตกด้านล่าง ดับ 1 เจ็บ 1

หญิงสาวซิ่งเก๋ง ย้อนศรบนทางด่วน เกือบ 3 . ก่อนรถชนแบร์ริเออร์ขวาง ตกลงมาด้านล่าง คนขับเสียชีวิต หญิงนั่งมาด้วยเจ็บสาหัส

วันที่ 30 เมษายน 66 เมื่อเวลา 04.20 . ที่ผ่านมา ตำรวจ สน .คันนายาว , สน.ทางด่วน 1 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งตกทางด่วน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณทางพิเศษฉลองรัช ช่วงทางขึ้นถนนจตุโชติ พบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ตกลงมาจากทางด่วน ในสภาพรถตีลังกา ล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถเป็นหญิงสาว 2 คน เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง งัดประตูออก จึงนำคนเจ็บ 2 คน ออกมาได้

ทางด่วน

หญิงที่เป็นคนขับเสียชีวิต จากการถูกคอนโซลรถกดทับ ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาในที่นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลเลือดออกจำนวนมากบริเวณใบหน้า กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลโดยด่วน ทั้ง 2 คน ไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารติดตัว อายุประมาณ 20 – 30 ปี

จากการตรวจสอบพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ขึ้นทางด่วนบริเวณด่านสุขาภิบาล 5 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 9 แต่เมื่อจ่ายค่าผ่านทางแล้ว รถเก๋งคันดังกล่าว กลับหักหัวขับย้อนศร กลับไปทางขึ้นทางด่วนถนนจตุโชติ ซึ่งจากเดิมจุดดังกล่าวได้เปิดให้ขึ้นจากถนนจตุโชติเพียง 2 ช่องทาง ส่วนอีก 2 ช่องทางเป็นทางลอยฟ้า เจ้าหน้าที่จึงนำแบริเออร์มากั้นทางไว้ หากขับขึ้นตามปกติ จะเป็นการขับขึ้นได้ 2 ช่องทางก่อนจะขยายเป็น 4 ช่องทางเมื่อผ่านจุดกั้นแบริเออร์

ภาพหน้าจอ 2566 04 30 เวลา 11.02.53

แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิตขับย้อนศรมา และชนเข้ากับแบร์ริเออร์ที่เจ้าหน้าที่กั้นไว้ จึงทำให้รถตกลงมาจากทางด่วน พร้อมแท่นแบร์ริเออร์อีก 3 แท่น ระยะทางที่ย้อนศรมาเกือบ 3 .

เบื้องต้น มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านหทัยราษฎร์ ที่มีการจัดงานไหลสงกรานต์

เจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด รวมถึงตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ภาพหน้าจอ 2566 04 30 เวลา 10.58.29

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo