General

ร่าง ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ ถึงบ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว

ร่าง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ถึงบ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ครอบครัวตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 คืน ยังไม่มีกำหนดพิธีฌาปนกิจศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.01 ร่าง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ถึงบ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ แล้ว ท่ามกลางการตั้งแถวต้อนรับของคนปากน้ำ หลังเสียชีวิตที่ รพ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 01.15 น.ที่ผ่านมา ด้วยอายุ 55 ปี และถูกนำตัวส่ง รพ. ด้วยภาวะฮีทสโตรกขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างฯ เซอร์กิต ⁣

บ้าน1

โดยขบวนรถเคลื่อนร่างนายชนม์สวัสดิ์ มีรถจักรยานยนต์ตำรวจโครงการพระราชดำริ นำขบวน จากนั้นเป็นรถตู้ที่มี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ อดีตภรรยา และนางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว นั่งมาในรถด้วย
เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
ขอบคุณภาพ ข่าวสารเมืองปราการ v2
โดยครอบครัวจะตั้งสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 คืน เว้นวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน จากนั้นจะเก็บร่างของนายชนม์สวัสดิ์ไว้ โดยยังไม่มีกำหนดพิธีฌาปนกิจศพ ส่วนประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมไว้อาลัย สามารถเดินทางมาในวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.66)
เอ๋
ขอบคุณภาพ ข่าวสารเมืองปราการ v2
นายกรุง ศรีวิไล สมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ให้สัมภาษณ์ถึงการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่า ตั้งแต่ทราบข่าว ตนร้องไห้ทั้งคืนจนถึงเช้าแทบไม่ได้หยุด เพราะเช้าวานนี้ (30 มี.ค.) ยังได้พบเจอกันในการอบรมในพื้นที่ ก่อนที่ตนจะแยกไปประชุม และนายชนม์สวัสดิ์ เดินทางไป จ.บุรีรัมย์
โดยเมื่อวานนี้ นายชนม์สวัสดิ์ มีความสุขร่าเริง และย้ำว่าให้ดูแลพวกเราให้ดีที่สุด พร้อมกำชับให้ลูกทีมขยันลงพื้นที่ ไม่คิดว่าเมื่อวานนี้จะได้กินข้าวเป็นมื้อสุดท้ายร่วมกันมันเร็วมาก ซึ่งนายชนม์สวัสดิ์ ไม่มีอาการว่าจะป่วยแต่อย่างใด และเป็นคนที่ออกกำลังกายบ่อย
อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo