General

‘ทนายตั้ม’ จัดหนักต่อเนื่อง! เทียบถุงกระดาษชัด ๆ ถาม ‘ชูวิทย์’ แค่ 6 ล้านจริงเหรอ?

“ทนายตั้ม” จัดหนักต่อเนื่อง! เทียบถุงกระดาษชัด ๆ ถาม “ชูวิทย์” 6 ล้านจริงเหรอ ลั่นเรื่องดี ๆ ที่ทำมันก็ดี! แต่แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เป็นภาพเงินธนบัตรจำนวนมากที่ถูกใส่ไว้ในถุงกระดาษ พร้อมระบุข้อความว่า แฉไป ไถไป

ทนายตั้ม

มันเกินไปหลายสิบเท่า!

ล่าสุดวันนี้ ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยระบุว่า ยอดเงินทั้งหมดที่ได้มามันแค่ 6 ล้านเท่าที่พี่ไปทำบุญจริงเหรอพี่ชูวิทย์ ทั้งคนใน คนนอกเขาแจ้งผมมา มันเกินไปหลายสิบเท่า แค่ถุงนั้นลองวัดดูสิ มันไม่ใช่ 6 ล้านตามที่พี่กล่าวอ้าง พี่ตีไป กินไป เหมือนโรบินฮู้ด แล้วก็แบ่งเอาไปทำบุญ ปล้นโจรแบบคิดค่า GP หากินง่ายดีน้าาา ได้หน้า ได้เงิน

พี่เล่นใหญ่ขนาดนี้ พอมันมีข้อสงสัยที่ตัวพี่เองก็ยอมรับ ว่ารับเงินมาจริง ค้านกับสิ่งที่พี่บอกเล่ากับสังคมมาตลอด ว่าไม่รับแม้แต่บาทเดียว เป็นคนเลวกลับใจ

ทนายตั้ม

แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ?

ตัวผมเอง ทำไมถึงออกมาพูด ผมเข้าข้างโจรเหรอ ไม่ใช่ครับ ผมรู้ผมโคตรเสี่ยงเลย ออกมาพูดในวันที่พี่เป็นเหมือนวีรบุรุษของประเทศ กระแสสังคมต้องโจมตีผมแน่นอน

แต่ผมมองว่าเรื่องดี ๆ ที่พี่ทำ มันก็ดี แต่แฉไป รับเงินไป มันได้เหรอ พี่เลือกรับเงินจากโจร จากคนทำผิด เพราะพี่รู้ว่าคนพวกนี้เขาไม่กล้าเปิดตัวมาสู้พี่หรอก เป็นสงครามที่พี่ไม่มีวันแพ้ ผมก็เลยออกมาเตือน อย่าให้ความโลภฆ่าพี่ครับพี่ชูวิทย์

ทนายตั้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK