General

ด่วน! กราดยิงกลางเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตรวม 3 ศพ

ด่วน! หนุ่มคลั่งกราดยิงกลางเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตรวม 3 ศพ ใกล้กันมีศูนย์เล็ก จนท.ย้าย 40 เด็กเล็กไปที่ปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (22 มี.. 66) เวลา 13.35 . ศูนย์ฯ 191 รายงานเหตุคนถูกอาวุธปืน เกิดเหตุชายยิงปืนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในซอย 4 ของหมู่บ้านดังกล่าว  ภายหลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจ เข้าปิดล้อมในจุดเกิดเหตุ เพื่อระงับเหตุ

กราด

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุวัช แหวนทอง อายุ 29 ปี ยังหลบอยู่ภายในบ้านของตัวเองซึ่งอยู่ใกล้กัน  เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียดของผู้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลต้นมะม่วง อาการไม่สาหัส โดยรถ รพ.นำคนเจ็บส่ง รพ. แล้ว ขณะเดียวกันในบริเวณใกล้เคียงมีศูนย์เด็กเล็ก จึงได้เคลื่อนย้ายเด็กเล็กจำนวน 40 คนออกจากจุดดังกล่าวไปยังที่ปลอดภัย

เบื้องต้นทราบว่า วันนี้ผู้ก่อเหตุคลั่งยิงเสียวิต 2 บาดเจ็บ 1 จะต้องไปขึ้นศาลคดียาเสพติด เกิดอาการเครียด ชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านต่างตื่นตกใจ  พากันเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย 

จนท.ยังปิดล้อมบ้านหนุ่มคลั่ง ยิงคนเสียชีวิต 2 ราย นายก อบต. บาดเจ็บ 1 ราย ในหมู่บ้านกลางเมืองเพชรบุรี จนท.ปิดล้อมพื้นที่เกลี้ยกล่อม แต่ยังยิงปืนสวนต่อเนื่อง ใกล้กันมีศูนย์เล็ก จนท.ย้าย 40 เด็กเล็กไปที่ปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้มีอัพเดท เวลา 16.50 น. เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รวมเป็น 3 ศพ บาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่ หนุ่มคลั่ง ยังกระหน่ำยิงไม่หยุด

ขณะที่เพจ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้โพสต์ข้อคงามระบุว่า ระวัง บุคคลอันตราย! ชายคลั่งก่อเหตุกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน อ.เมือง จ.เพชรบุรีเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตำรวจในพื้นที่กำลังปิดล้อมคนร้าย

กราดยิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo