General

เด้งเข้ากรุ 5 เสือโรงพักป่าตอง เซ่นจับบาร์ค้าประเวณีเด็ก

เด้งเข้ากรุ 5 เสือโรงพักป่าตอง เซ่นจับบาร์นำเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณีให้ชาวต่างชาติ

พล...เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก..จว.ภูเก็ต ลงนามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ที่ 111/2566 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 15 มี.. 2566 ฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณ Bangla Walking Street หาดป่าตอง .ป่าตอง .กะทู้ .ภูเก็ต พบว่ามีการแอบแฝงขายบริการทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงแยกปฏิบัติการตรวจสอบออกเป็น 2 จุด

โรงพักป่าตอง

โดยชุดแรกเข้าดำเนินการตรวจสอบร้านในซอย Sea Dragon ถนนบางลา .ป่าตอง .กะทู้ .ภูเก็ต พบ ..ทักษกร (ขอสงวนนามสกุล) แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน และ ..วัชราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) เป็นนายหน้าจัดหาเด็กมาขายบริการทางเพศ จากการตรวจสอบพบว่า นอกจากมีการแอบแฝงขายบริการทางเพศเด็กแล้ว ทางร้านยังเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย จึงทำการจับกุมตัวในความผิดฐานค้ามนุษย์ และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนชุดที่ 2 เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์ภายในโรงแรมบริเวณใกล้เคียง สามารถช่วยเหลือเหยื่อได้ 6 คน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงพาตัวไปเข้าสู่กระบวนการคัดกรอง เพื่อคัดแยกโดยสหวิชาชีพ และเตรียมนำตัวส่งเข้าบ้านพักเด็กและครอบครัวเพื่อพื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

ดังนั้น เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมิให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ อาศัยอำนาจตามมาตรา 68,205 (4) และมาตรา 179 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ .. 2564 ประกอบกับระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ .. 2563 จึงให้ข้าราชการตำรวจดังต่อไปนี้

  1. ...สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง
  2. ...สมพร สุรินทร์ รอง ผกก..สภ.ป่าตอง
  3. ...นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง
  4. ...วุฒิวัฒน์ เลี้ยงบุญจินดา สวป.สภ.ป่าตอง
  5. ...สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง

ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก..จว.ภูเก็ต โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง วันที่ 16 มี.. 2566

ภาพหน้าจอ 2566 03 17 เวลา 10.42.25

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo