General

‘บิ๊ก’ น้องชาย ‘เบนซ์ เดม่อน’ มอบตัว ยื่นเงื่อนไขขอประกันตัว

สอท.เผย “บิ๊ก” น้องชาย “เบนซ์ เดม่อน” ประสานมอบตัว ขอประกันตัว แต่ ตร.ไม่รับเงื่อนไข 

วันนี้(8 มี.ค. 66) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) เปิดเผยความคืบหน้าคดีเว็บพนันออนไลน์ “มาเก๊า 888” ว่า ชุดทํางานเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่ม ซึ่งทางคณะพนักงานสอบสวนกําลังดําเนินการเรียกสอบพยานจํานวนกว่า 10 ปาก คาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะได้ตัวผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1-2 ราย

บิ๊ก

พล.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่า กรณีสัปดาห์หน้า “ดิว-อริสรา” มีกำหนดจะเดินทางกลับ และเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 16 มีนาคมนั้น เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนกําหนดการ ซึ่งเชื่อว่าการเข้ามาของ “ดิว-อริสรา” จะทําให้ได้ข้อมูลที่สําคัญเพิ่มขึ้น

ในส่วนของ “บิ๊ก” น้องชาย “เบนซ์ เดม่อน” พยายามติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่เนื่องจากมีเงื่อนไขเรื่องของการขอประกันตัว เหตุเพราะอาจจะเกรงว่าจะติดคุกเหมือนพี่ชาย ซึ่งทาง บช.สอท.ไม่สามารถรับเงื่อนไขดังกล่าวได้

ภาพหน้าจอ 2566 03 08 เวลา 17.48.25

สําหรับหมายจับผู้ต้องหา 7 ราย จากการตรวจสอบ พบ 4 ราย หลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งในนั้นมี “บิ๊ก” และ แฟนสาว รวมอยู่ด้วย ส่วนอีก 3 ราย ที่มีความเกี่ยวข้องด้านการเงินและเป็นบัญชีม้าระดับสําคัญ ยังไม่พบข้อมูลการเดินทางออกนอกประเทศ จึงคาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ภายในประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนและติดตามมาดําเนินคดี

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo