General

ด่วน! พบศพ ‘พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข’ ถูกยิงเสียชีวิตคาบ้านพัก เขตทวีวัฒนา

ด่วน! พบศพ ‘พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข’ ถูกยิงเสียชีวิตคาบ้านพัก เขตทวีวัฒนา

เวลา 13.45 น. วันนี้ (19 ก.พ. 66) มีรายงานว่า พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้านพักเลขที่ 278 ซอยบรมราชชนนี 70 ถ.บรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนตกอยู่ โดยภรรยาเป็นพบศพคนแรก ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข

จากการตรวจสอบพบสภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัดและหน้าท้อง 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่เวรประตูทางเข้าบ้าน ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนตกอยู่จำนวน 2 กระบอกเป็นแม็กกาซีน ยี่ห้อซิกซาวเออร์ 1 กระบอก และปืนลูกโม่ไม่ทราบยี่ห้อ 1 กระบอก

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอยหรือหลักฐานทางคดี เบื้องต้นพบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบ และทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับ พล.ต.ท.ปัญญา ปัจจุบัน อายุ 59 ปี เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 40 รุ่นเดียวกับพล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เคยดำรงตำแหน่งสำคัญ อาทิ ผบก.ปทส.  รอง ผบช.ก. ต่อมาเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2564 ขยับขึ้น ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. โดยจะเกษียณอายุราชการปี 2567

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo