General

ค้นคอนโดหรู ‘เบนซ์ เดม่อน’ ปฏิบัติการ ‘มาเก๊า 888’

ค้นคอนโดหรู “เบนซ์ เดม่อน” ปฏิบัติการ “มาเก๊า 888” เผยหลักฐานมีการว่าจ้างบริษัทขนย้ายของ ออกจากคอนโดกลางดึก

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สนธิกำลังตำรวจ บช.สอท. ตำรวจชุด pct และชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด เปิดปฎิบัติมาเก๊า 888 Ep-3 ปูพรม 30 จุดทั่วประเทศ ติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับ 12 หมายที่ยังคงหลบหนี และตรวจค้นสถานที่สำคัญ เพื่อหาพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงทางคดี
ย้าย

จุดสำคัญคือการเข้าตรวจค้น คอนโดหรูย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่พักของเครือข่ายพี่น้อง 4 . ตามรายงาน ระบุจุดนี้เป็นห้องชุดของเบนซ์ เดม่อนหรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี พี่ชายคนโตในตระกูล 4 .

จากการตรวจค้น ไม่พบตัวเบนซ์ เดม่อนแต่อย่างใด พบเพียงตู้เซฟจำนวนหลายตู้ ถูกเก็บไว้ในตู้อีกที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประสานช่างให้มาเปิดตู้เซฟ เพื่อตรวจหาหลักฐานความเชื่อมโยง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดของฝ่ายนิติบุคคล พบว่าเจ้าของห้องมีการประสานบริษัทเอกชนให้เข้ามาขนย้ายของ ออกไปกลางดึก เวลา 02.28 . ของวันที่ 2 ..ที่ผ่านมา

หลักฐานที่เจ้าหน้าที่ได้ คือภาพวงจรปิด ภายในลิฟต์ของคอนโด จากภาพจะเห็นว่า มีชาย 3 คน และมีกล่องกระดาษจำนวนหลายใบ โดยใช้รถเข็นในการขนย้าย (ภาพชายที่ปรากฎ คาดว่าเป็นคนของบริษัทเอกชนที่มาขนย้ายของ) ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังติดตามว่านำของไปซุกซ่อนไว้ที่ไหน พร้อมกดดันให้เข้ามอบตัวโดยเร็ว 

ทั้งนี้ เวลา 14.00 . พล...วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. จะเรียกประชุมชุดสืบสวนที่ บช.สอท. เพื่อติดตามความคืบหน้าการตรวจค้นทั้ง30จุดทั่วประเทศ และจะมีการแถลงความคืบหน้าในเวลา 15.00 .

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo