General

‘นอท กองสลากพลัส’ ประกาศใครถูกรางวัล ระวังมิจฉาชีพ

“นอท กองสลากพลัส” ประกาศใครถูกรางวัล ระวังมิจฉาชีพ ย้ำว่าจะไม่มี DSI โทรหา ให้ติดต่อกองสลากพลัสเท่านั้น มีพนักงานดูแลตลอด 24 ชม.

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณี นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” ได้ออกมาไลฟ์สดเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา (31 ม.ค.) ชี้แจงทุกประเด็น ภายหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหาฟอกเงิน และจัดให้มีการเล่นพนันออนไลน์ จากนั้นได้มีการ แจ้งว่า งวด 1 ก.พ. 66 หลังจากประกาศผลรางวัลเสร็จเรียบร้อย จะคัดแยกลอตเตอรี่ใบจริงที่ถูกรางวัล ส่งให้ทาง DSI ดำเนินการต่อ จากนั้น DSI จะติดต่อลูกค้า เพื่อส่งลอตเตอรี่ใบจริงที่ถูกรางวัล และลูกค้าจะต้องนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินรางวัลด้วยตัวเอง เนื่องจากกองสลากพลัสถูกระงับบัญชีบริษัททั้งหมด ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้

กองสลากพลัส

ล่าสุด วันที่ 1 ก.พ. 66 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท กองสลากพลัส ออกมาแจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า พรุ่งนี้คนถูกรางวัล DSI จะไม่โทรไปหา พร้อมระบุรายละเอียดว่า พรุ่งนี้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะประกาศเงื่อนไขและรูปแบบ ในการรับเงินรางวัลของผู้ถูกรางวัลที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจาก กองสลากพลัสให้ประชาชนทราบโดยพร้อมกัน

โดยวิธีการที่กำหนดนั้นจะเป็นการดำเนินการร่วมกับ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะไม่มีการโทรไปหาประชาชนจาก DSI ในเรื่องเกี่ยวกับการถูกรางวัลใดๆ ขอประชาชนติดตามเงื่อนไขและรูปแบบจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ เท่านั้น ย้ำว่าจะไม่มี DSI โทรหาผู้ใด ระวังมิจฉาชีพนะครับ

ภาพหน้าจอ 2566 02 01 เวลา 09.49.08

นายพันธ์ธวัช ยังระบุอีกว่า “พนักงาน 200 คนของเรายังคงอยู่ดูแลช่วนเหลือลูกค้าทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมงเหมือนเดิมอย่างน้อย 1 เดือนเต็ม วันนี้ผมอยากให้ลุ้นหวยอย่างสบายใจครับ ถูกต้องได้เงิน ถ้ามีปัญหา ผมและทีมงานจะช่วยตามและประสานงานให้ครับ ไม่ต้องกังวล ลอตเตอรี่คือความสนุกครับ อย่าให้เรื่องอื่นมาทำลายความสุขเล็กๆ ของเรา”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo