General

โรงพยาบาลต้นสังกัด สั่งพักงาน พยาบาลสาวซดเบียร์โชว์ สั่งสอบคนในคลิปทั้งหมด

โรงพยาบาลต้นสังกัด สั่งพักงาน พยาบาลสาว ซดเบียร์โชว์ สั่งสอบคนในคลิปทั้งหมด

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอของสาวคนหนึ่ง แต่งกายชุดพยาบาล และแขวนป้ายชื่อที่คอ ส่วนในมือถือขวดเบียร์ ในห้องลักษณะคล้ายที่ทำงานในโรงพยาบาล จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ต่อมาทราบภายหลังพยาบาลดังกล่าว เป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พยาบาล

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2566 ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้แทนสภาพยาบาลประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นพ.ยุทธนา กล่าวว่า เบื้องต้นทางโรงพยาบาลเอกชนที่ปรากฏในภาพ ได้สั่งพักงานพยาบาลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวแล้ว ส่วนภาพคลิปอื่นที่ปรากฏพนักงานและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลนั่งรับประทานอาหารและมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยจะเรียกบุคคลพนักงาน เจ้าที่หน้าที่ ของโรงพยาบาลเอกชนที่ปรากฏในคลิปมาสอบสวน

นพ.ยุทธนา กล่าวต่อว่า เมื่อสอบสวนแล้วพบว่ามีความผิดจริงในการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานพยาบาลจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางสำนักงานสาสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะดำเนินคดีต่อไป ส่วนการแต่งกายชุดพยาบาล และมีการประพฤติตนไม่เหมาะสม ทางสภาพยาบาลจะเข้ามาดูแลดำเนินการในส่วนนี้ต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo