General

เจอแล้ว! ‘น้องเปี้ยวหวาน’ เที่ยวทะเลปีใหม่ ถูกคลื่นซัดสูญหายชายหาดชลาทัศน์

เจอแล้ว “น้องเปี้ยวหวาน” หนูน้อยอายุ 10 ขวบ ถูกคลื่นซัดสูญหายบริเวณชายหาดชลาทัศน์ สุดเศร้าเจ้าหน้าที่ชุดไฟล์การ์ดที่ลงไปช่วยหมดแรงเสียชีวิตอีกคน

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ด.ญ.อรัญญา อายุ 10 ขวบหรือ “น้องเปี้ยวหวาน” ที่ถูกคลื่นซัดจมทะเลหายไปเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.เมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.65) ขณะเดินทางมาจาก จ.ยะลา กับแม่และญาติมาเที่ยวปีใหม่ที่ชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมืองสงขลา และขณะลงเล่นน้ำได้ถูกคลื่นแรงซัดจมหายไปในทะเลและเหตุการณ์นี้ยังทำให้นายสถาพร มิ่งสุข อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาที่ลงไปช่วยหมดแรงและช็อกเสียชีวิตไปอีก 1 ราย นับเป็นเหตุการณ์เศร้าส่งท้ายปี

น้องเปี้ยวหวาน

ล่าสุดตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งกู้ภัยสว่างร่วมใจเมืองสงขลาและมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลา ได้เดินค้นหาตามริมชายหาดตลอดทั้งคืนต่อเนื่องจนถึงเช้าวันนี้ (1 ม.ค.66 แต่ก็ยังไม่พบท่ามกลางความหวังของพ่อแม่และญาติๆ ที่เฝ้ารอตลอดทั้งคืน

จนกระทั่งเมื่อเวลา 09.20 น.วันนี้ พบร่างของ น้องเปี้ยวหวานแล้ว โดยถูกคลื่นซัดลอยขึ้นมาบริเวณชายหาดชลาทัศน์จุดเดียวกับที่จมหายไปเมื่อวานนี้ และทันทีที่ น.ส.บุญเรือง แม่ของน้องเปี้ยวหวานและพ่อที่เฝ้ารอลูกสาวตลอดทั้งคืนเห็นร่างลูกสาวที่เจ้าหน้าที่นำขึ้นมาจากทะเลก็ถึงกับร่ำให้เข่าอ่อนทรุดตัวเป็นลมเนื่องจากทำใจรับไม่ได้ที่เห็นลูกสาวต้องมาเสียชีวิตแบบนี้และเป็นช่วงปีใหม่ ญาติๆ และเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำร่างของน้องเปี้ยวหวาน ส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลาเพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

ภาพหน้าจอ 2566 01 01 เวลา 12.18.48

ส่วนศพของนายสถาพร มิ่งสุข อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาขณะนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลาญาติอยู่ระหว่างเตรียมรับกลับไปบำเพ็ญกุศล และได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติจาก การปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญจนถึงวินาทีสุดท้ายขอชีวิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo