General

โฆษก ทร. แจง หลังเพจ CSI LA ตั้งประเด็น 27 ปัญหา ‘เรือหลวงสุโขทัยอัปปาง’

โฆษก ทร. แจง หลังเพจ CSI LA ตั้งประเด็น 27 ปัญหา “เรือหลวงสุโขทัยอับปาง” ขอขอบคุณข้อมูลสังคมออนไลน์ พร้อมนำข้อเสนอแนะมาประกอบการสอบสวน

วันนี้ (28 ธันวาคม) ภายหลังเพจ CSI LA ออกมา เปิดเผยอ้างข้อมูลคนวงในกองทัพเรือ 27 ข้อปัญหา ที่ต้องมีคนรับผิดชอบ ในกรณีเรือหลวงสุโขทัย อับปาง

เพจ CSI LA

ล่าสุด พล.ร.อ.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงว่าจากกรณีที่มีสื่อสังคมออนไลน์ นำเสนอข่าวและวิพากษ์วิจารณ์ ในประเด็นการตั้งคณะกรรมการสอบสวนกรณีเรือหลวงสุโขทัยอับปาง ซึ่งในหลายประเด็นยังเป็นที่สงสัยของสังคม โฆษกกองทัพเรือ ยืนยันว่าปัจจุบันกองทัพเรือ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีเรือหลวงสุโขทัยอับปาง ซึ่งในขณะนี้ คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ก็ได้เร่งดำเนินการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุ ซึ่งจะเป็นไปตามกระบวนการและขั้นตอน โดยปัจจุบันได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว และจะมีการสรุปผลนำเรียนผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ตลอดจนเปิดเผยให้ประชาชนได้รับทราบ

ทั้งนี้กองทัพเรือ ขอขอบคุณความคิดเห็นต่างๆ ที่ปรากฏตามสื่อออนไลน์ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อกองทัพเรือในการนำข้อเสนอแนะต่างๆ มาประกอบการสอบสวนของกองทัพเรือ โดยกองทัพเรือ ขอยืนยันว่ากองทัพเรือ จะดำเนินการอย่างเร่งด่วนและรอบคอบที่สุด เพื่อไขข้อข้องใจต่างๆ ของประชาชน

S 170287126

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo