General

จับแล้ว หนุ่ม 27 ยิงคู่กรณีบน สน.หลักสอง

ตำรวจจับแล้ว หนุ่ม 27 ยิงคู่กรณีบน สน.หลักสอง เสียชีวิต หลังหลบหนีบ้านพักย่านบางขุนเทียน

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยถึงกรณี เกิดเหตุชายอายุ 27 ปี ใช้ปืนยิงกระหน่ำยิงคู่กรณีเสียชีวิตต่อหน้าพนักงานสอบสวน แล้ววิ่งลงจากชั้น 2 ของสถานีตำรวจ หลบหนีขึ้นรถยนต์กระบะ เหตุเกิดบริเวณชั้น 2 ห้องพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง  ว่า  “ คดีดังกล่าวได้รับรายงานเบื้องต้นจาก สน.หลักสองว่า เมื่อวันที่  16 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 14.34 น. ขณะที่ พ.ต.ท.กฤษณะ ทองบ้านบ่อ  พนักงานสอบสวน สน. หลักสอง ได้นัดหมายเจรจาค่าสินไหมทดแทนคดีทำร้ายร่างกาย ระหว่าง นายคมสัน อินทร์ฤทธิ์(ผู้ต้องหาในคดีเก่า) อายุ 33 ปี กับ นายพีรสิน  กุลชุติสิน(ผู้เสียหายในคดีเก่า) จากนั้น ในขณะที่เจรจาค่าสินไหมทดแทนในคดีอยู่นั้น นายพีรสินฯได้ใช้อาวุธปืนยิงนายคมสันฯ และนายอนุสรณ์ฯ(ทนายความของนายคมสันฯ) จำนวนประมาณ 8 นัด เป็นเหตุให้นายคมสันฯถึงแก่ความตาย ส่วนนายอนุสรณ์ฯได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.อาการ ปลอดภัยแล้ว  จากนั้น นายพีรสินฯ ได้ขับขี่รถยนต์กระบะหลบหนีไป

ยิงบน สน.

โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า “ หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการไปยัง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น ให้เร่งรัดจับกุม ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณีบนสถานีตำรวจ ซึ่งต่อมา ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. พบเห็นนายพีรสิน อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนกระหน่ำยิงคู่กรณีเสียชีวิตบนสถานีตำรวจนครบาลหลังสอง เดินอยู่บริเวณหน้าบ้านพักย่านบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงคุมตัวมาที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 9  โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 อยู่ระหว่างการซักถามถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุบนสถานีตำรวจ

ทั้งนี้ ผบ.ตร.ได้กำชับมาตรอาวุธปืน และ การใช้ความรุนแรงบนสถานที่ราชการ ไม่ให้เกิดขึ้นอีก โดยให้ ทาง บช.น.ไปตรวจสอบ และเพิ่มความเข้มในการดำเนินการตามแนวทางที่ ตร.เคยสั่งการไป”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo