COVID-19

‘กทม.’ ประกาศล่าสุด ปิด ‘ผับบาร์-คาราโอเกะ-อาบอบนวด’ ถึง 15 ม.ค.65

กรุงเทพมหานคร ประกาศสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 48 ให้ปิด ผับบาร์-คาราโอเกะ-อาบอบนวด ต่อเนื่องถึงวันที่ 15 มกราคมปีหน้า ขณะที่การจัดกิจกรรมปีใหม่ยังคงประกาศเดิม

วันนี้ (29 ธ.ค.) เฟซบุ๊กเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ โพสต์ข้อความแจ้งการออกประกาศล่าสุด ของกรุงเทพมหานคร ที่ให้ปิดผับ บาร์ คาราโอเกะ และอาบอบนวด ต่อเนื่องไปถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 โดยระบุว่า 

ผับบาร์-คาราโอเกะ-อาบอบนวด

ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 48)

คณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร มีมติเห็นชอบ มาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างต่อเนื่อง จึงมีคำสั่งดังต่อไปนี้

1. ให้เจ้าของสถานที่ ผู้ประกอบการ ผู้ใช้บริการ ผู้ร่วมกิจกรรม และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตามที่ระบุไว้ในประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 47) ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ต่อเนื่องไปอีก จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

2. การจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ที่มีการรวมกลุ่มของบุคคลเป็นจำนวนมาก ให้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง กำหนดสถานที่ กิจการ หรือกิจกรรมที่สามารถดำเนินการได้เป็นกรณีเฉพาะเพื่อเทศกาลปีใหม่ ลงวันที่ 17 ธันวาคม 2564 .ค. 64

ผับบาร์-คาราโอเกะ-อาบอบนวด

ผับบาร์-คาราโอเกะ-อาบอบนวด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo