COVID-19

พรุ่งนี้ 4 ตุลาคม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดองค์กรจองซิโนฟาร์ม ระยะ 3 รอบ 3

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดองค์กรจองซิโนฟาร์ม ระยะ 3 รอบ 3 วันที่ 4-14 ตุลาคมนี้ โดสละ 699 บาท อ่านเงื่อนไข รายะเอียดที่นี่

ศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เพจเฟซบุ๊ก  ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดโอกาสองค์กร นิติบุคคล องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น (อปท.) ลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม ระยะที่ 3 รอบที่ 3 โดยระบุว่า

จองซิโนฟาร์ม

“10-10 เดือนตุลาคมนี้ เปิดยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 3 รอบที่ 3 สำหรับองค์กร นิติบุคคล อปท.ที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีน ให้กับกลุ่มบุคคลตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป

เปิดลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 9.00 น. จนถึง 14 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ผ่านระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ https://vaccine.cra.ac.th

เลือกเมนู “ยื่นความประสงค์ขอจัดสรร” ตามประเภทองค์กรของท่าน

อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม โดสละ 699 บาท พร้อมร่วมช่วยเหลือสังคมด้วยการบริจาควัคซีนจำนวน 10% ของจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรรให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส

ซิโนฟาร์ม

รายละเอียด ขั้นตอน จองซิโนฟาร์ม

  • ข้อมูลและเอกสารที่ต้องเตรียมอัพโหลดสำหรับยื่นความประสงค์ผ่านช่องทางออนไลน์
  • ข้อมูลองค์กร/นิติบุคคล ประเภทการดำเนินธุรกิจ สถานที่ตั้งสถานประกอบการ
  • หนังสือจดทะเบียนบริษัท หุ้นส่วนจำกัด นิติบุคคล สมาคม มูลนิธิ
  • ข้อมูลผู้บริหารที่มีอำนาจลงนามสูงสูด สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง และอีเมล*
  • ข้อมูลผู้ประสานงาน สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง และอีเมล*
  • แจ้งจำนวนบุคคล (คน) ที่ต้องการขอรับจัดสรรวัคซีน
  • องค์กร/นิติบุคคลที่ต้องการรับการจัดสรรวัคซีนตั้งแต่ 1,000 รายขึ้นไป และ อปท.จะต้องมีหนังสือตอบรับการให้บริการฉีดวัคซีนจากสถานพยาบาลที่ท่านประสานงานไว้

2

หมายเหตุ: อีเมลของผู้มีอำนาจลงนามสูงสุดและอีเมลของผู้ประสานงานต้องเป็นคนละอีเมล ใช้สำหรับการจัดส่ง Username/Password ในการเข้าใช้งานระบบการจัดสรรวัคซีนสำหรับองค์กร

ข้อกำหนดการจัดสรรวัคซีนให้กับองค์กร/นิติบุคคล ระยะที่ 3 รอบที่ 3 จัดสรรตามลำดับคิวการยื่นความประสงค์ และโอนเงินชำระค่าวัคซีน โดยองค์กรจะได้รับอีเมลแจ้งชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่านเพื่อล็อกอินเข้าระบบผ่านเมนู “ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” เพื่อยืนยันยอดจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรร และวิธีการโอนเงิน

ภายหลังจากที่ชำระค่าวัคซีนและได้รับการตรวจสอบโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ทุกกรณี และสามารถนัดหมายการฉีดกับโรงพยาบาลที่ได้ประสานงานไว้ โดยกำหนดเริ่มฉีดได้ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo