COVID-19

ข่าวดีผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มเส้นด้าย จับมือ สภากาชาดไทย ทำ Home Isolation เปิดลงทะเบียนได้แล้ว

กลุ่มเส้นด้าย พร้อมทำ Home Isolation ร่วมกับสภากาชาดไทย ช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยโควิด-19 ไร้ที่รักษา เปิดลงทะเบียนขอเข้าระบบได้แล้ววันนี้ เช็ครายละเอียดด่วน

เพจเฟซบุ๊ก “เส้นด้าย – Zendai” โพสต์ข่าวดีสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 โดย เส้นด้าย ที่เกิดจากกลุ่มจิตอาสาที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2564 เพื่อคอยช่วยเหลือรับส่งผู้ป่วย โควิด ได้ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดทำ Home Isolation พร้อมเปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ โดยระบุว่า

กลุ่มเส้นด้าย

“เส้นด้ายพร้อมทำ Home Isolation ให้เกิดขึ้นจริงแล้วจ้า

หลังจากที่เส้นด้ายเราได้ทำการตรวจเชิงรุกก่อนหน้านี้ ทำให้เราเล็งเห็นว่ากระบวนการทำ Home Isolation ที่ผ่านมายังมีปัญหามาก

เส้นด้าย จึงได้ร่วมกับ “สภากาชาดไทย” ในการจัดทำ Home Isolation โดยมีระบบคัดกรอง และช่วยเหลือด้านต่าง ๆ ทั้งอาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้านพื้นฐาน ฯล เพื่อให้ผู้ป่วยมีสิ่งจำเป็นในการรักษาตัวที่บ้านอย่างครบถ้วน

เส้นด้าย

และสำหรับผู้ป่วยที่มีความจำเป็น ก็จะมีการพิจารณาให้ยาฟาวิพิราเวียร์ (Favipiravia) ภายใต้การดูแลควบคุมของแพทย์อย่างเหมาะสมด้วย

ทุกท่านที่มีความต้องการ สามารถกรอกแบบฟอร์ม ผ่านมือถือระบบแอนดรอยด์ (Andriod) ได้เท่านั้น สำหรับระบบ iOS และ PC ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาระบบ ขออภัยในความไม่สะดวก เราจะเร่งดำเนินการเพื่อเปิดการใช้งานในแพลตฟอร์มที่เหลือต่อไป

ลิงค์ลงทะเบียน Home Isolation

  • https://cutt.ly/MQ6kMf1

ฝากแชร์กันไปให้เยอะ ๆ นะ

#เส้นด้าย #ได้ที่ไม่ใช้เส้น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo