COVID-19

เตรียมพร้อม!! ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดสรรซิโนฟาร์ม องค์กร นิติบุคคล สถานพยาบาล อปท. 23 สิงหานี้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบองค์กร นิติบุคคล ระยะที่ 3 วันที่ 23 สิงหาคมนี้ เปิดเงื่อนไข วิธีลงทะเบียนแบบไหนไม่ให้พลาด เช็คเลย

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โพสต์เพจเฟซบุ๊ก เปิดยื่นขอจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับองค์กร นิติบุคคล พร้อมแจ้งเงื่อนไข รายละเอียด และวิธีลงทะเบียน ดังนี้

จัดสรรซิโนฟาร์ม

“ประกาศแจ้งกำหนดการยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ระยะที่ 3 สำหรับองค์กร นิติบุคคล

ประเภทองค์กร นิติบุคคล สำหรับการยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก ซิโนฟาร์ม ระยะที่ 3 แบ่งเป็น 4 ประเภท ดังนี้

  • องค์กร นิติบุคคลที่มีความประสงค์ จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีน ให้กับกลุ่มบุคคลตั้งแต่ 50 – 999 ราย
  • องค์กร นิติบุคคลที่มีความประสงค์ จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีน ให้กับกลุ่มบุคคลตั้งแต่ 1,000 รายขึ้นไป
  • สถานพยาบาลที่มีความประสงค์ จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีน ให้กับผู้ป่วย และผู้ใช้บริการในโรงพยาบาล
  • กลุ่มองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนให้กับประชาชนในท้องถิ่น

ข้อมูลและเอกสารที่ต้องเตรียมอัพโหลด ผ่านช่องทางออนไลน์

  • ข้อมูลองค์กร นิติบุคคล ประเภทการดำเนินธุรกิจ สถานที่ตั้งสถานประกอบการ
  • หนังสือจดทะเบียนบริษัท หุ้นส่วนจำกัด นิติบุคคล สมาคม มูลนิธิ
  • ข้อมูลผู้บริหารที่มีอำนาจลงนามสูงสูด สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง อีเมล และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ
  • ข้อมูลผู้ประสานงาน สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง อีเมล และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ
  • จำนวนบุคคล (คน) x 2 = จำนวนวัคซีน (โดส) ที่ต้องการขอรับจัดสรร
  • เฉพาะองค์กร นิติบุคคล ประเภทที่ 2 ที่ต้องการรับการจัดสรรวัคซีนตั้งแต่ 1,000 คนขึ้นไป และ อปท. จะต้องมีหนังสือตอบรับการให้บริการฉีดวัคซีนจากสถานพยาบาลที่ประสานงานไว้เป็นการล่วงหน้าพร้อมวันที่พร้อมให้บริการฉีด
  • สำหรับกลุ่มสถานพยาบาล สามารถขอรับการจัดสรรเป็นงวดๆได้แต่ไม่ควรน้อยกว่า 200 โดสต่องวด และไม่จำเป็นต้องส่งชื่อผู้รับบริการฉีดล่วงหน้า

หมายเหตุ: อีเมลของผู้มีอำนาจลงนามสูงสุดและอีเมลของผู้ประสานงานต้องเป็นคนละอีเมล ใช้สำหรับการจัดส่ง Username/Password ในการเข้าใช้งานระบบการจัดสรรวัคซีนสำหรับองค์กร

ซิโนฟาร์มม

อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม โดสละ 699 บาท พร้อมร่วมบริจาควัคซีนจำนวน 10% ของจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรรให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จัดสรรวัคซีนบริจาค 10% คืนให้กับกลุ่ม อปท. และโรงพยาบาล เพื่อนำไปฉีดให้กับกลุ่มเปราะบาง 5 กลุ่มตามที่กำหนด

เปิดลงทะเบียนยื่นขอรับการจัดสรร ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. จนถึง 27 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น.

วิธีการลงทะเบียน จัดสรรซิโนฟาร์ม ผ่านระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ https://vaccine.cra.ac.th

เลือกเมนู ยื่นความประสงค์ขอรับการจัดสรรวัคซีนสำหรับองค์กรและหน่วยงาน” เท่านั้น

ขั้นตอนการจัดสรรซิโนฟาร์ม

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะทยอยจัดสรรวัคซีนให้กับองค์กร นิติบุคคลที่ยื่นเข้ามาตามลำดับคิว และมีความครบถ้วนถูกต้องของเอกสาร (โดยเฉพาะเอกสารตอบรับให้บริการฉีดและช่วงเวลานัดจากสถานพยาบาลขององค์กรนิติบุคคล หนังสือรับรองจากผู้ว่าราชการจังหวัดสำหรับกลุ่ม อปท. และแผนสัดส่วนการบริจาคฉีดวัคซีนให้กลุ่มผู้ด้อยโอกาสของ อปท. และสถานพยาบาล) ผ่านทางอีเมลผู้บริหารสูงสุดขององค์กร

องค์กรจะได้รับอีเมลแจ้งชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านเพื่อล็อกอินเข้าระบบผ่านเมนู “2 ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน” เพื่อยืนยันยอดจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรร และ

วิธีการโอนเงิน

โอนเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวน ภายใน 3 วันทำการหลังจากองค์กรของท่านล็อคอินเข้าใช้งานระบบได้

กำหนดช่วงเวลาการเข้าฉีดวัคซีนกับสถานพยาบาล ได้ตั้งแต่ 8 กันยายน 2564 เป็นต้นไป ตามลำดับคิวที่แจ้งส่งหลักฐานการโอนเงินเข้าระบบ

ข้อกำหนดสำหรับการจัดสรรวัคซีนให้กับองค์กร นิติบุคคล ระยะที่ 3

สำหรับบุคคลธรรมดา อาจเข้ารับบริการได้ที่สถานพยาบาล ที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนได้โดยตรง ตามขั้นตอน วิธีการนัดที่สถานพยาบาลนั้น ๆ กำหนด และกำหนดอัตราค่าวัคซีนเดียวกับที่แจ้งไว้ข้างต้น ส่วนค่าบริการการฉีดนั้นแล้วแต่ที่สถานพยาบาลกำหนด โดยบุคคลธรรมดาที่เข้ารับการฉีดวัคซีนกับสถานพยาบาลนั้น ๆ เต็มใจสละสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560 มาตรา 47

บริษัท นิติบุคคล อปท ไม่ได้รับสิทธิ์ในการนำวัคซีนไปขายต่อให้กับผู้อื่น ทั้งทางตรงและทางอ้อม หากฝ่าฝืนและมีหลักฐานปรากฎ ท่านจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และบุคคลทั่วไป ลูกจ้างที่เข้ารับวัคซีนในโควต้าของบริษัท นิติบุคคล อปท. ต้องไม่เสียเงินใด ๆ เพื่อรับวัคซีน มิเช่นนั้นการประกันอาจไม่ครอบคลุมการรักษาผลข้างเคียงใดๆจากวัคซีน

สำหรับนิติบุคคลที่เป็นสถานพยาบาล จะมีการทำข้อตกลงกับราชวิทยาลัย เป็นการเฉพาะกลุ่ม ในการเก็บค่าวัคซีน แทนราชวิทยาลัยตามราคาที่กำหนด

ผุ้ที่ทำงาน หรือมีที่อยู่ในประเทศไทยทุกสัญชาติ สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของทุกกลุ่มทุกองค์กรได้ แต่ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อนเด็ดขาด เนื่องจากประกันจะไม่ครอบคลุมผลเสียที่เกิดขึ้นได้

วัคซีนจะเข้ามาสัปดาห์ละครั้ง การจัดสรรตามจำนวนวัคซีนที่มาในแต่ละสัปดาห์ จะจัดตามลำดับผู้ที่โอนเงิน และความพร้อมของเอกสาร นิติบุคคล องค์กร (เว้นสถานพยาบาล) เมื่อโหลดชื่อผู้รับการฉีดเรียบร้อยวัคซีนจะถูกส่งถึงโรงพยาบาลที่รับฉีดล่วงหน้าก่อนวันฉีดอย่างน้อยสามวัน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo