COVID-19

เปิดจองวันนี้ ‘วัคซีนซิโนฟาร์ม’ 1 แสนราย ชาร์ตมือถือ อ่านวิธีลงทะเบียนให้พร้อม

เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม 1 แสนราย เวลา 11.11 น. สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 3 เตรียมอัปเดตแอปพลิเคชั่น CRA SINOP เป็นเวอร์ชันล่าสุด พร้อมวิธีลงทะเบียน ที่นี่!!

เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  แจ้ง เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 3 วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ขอแจ้งเลื่อนเวลาการลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รวม 100,000 ราย อย่าลืมอัปเดต แอปพลิเคชั่น CRA SINOP เป็นเวอร์ชันล่าสุด

เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม

เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม

อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ประกาศ ขอแจ้งเลื่อนเวลาการลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับ “บุคคลธรรมดา” รอบ 3 พุธที่ 11 สิงหาคม 2564 เป็นเวลา 11.11 น. ผ่านทางเว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th เท่านั้น

 อัปเดตแอปพลิเคชั่น

สำหรับการลงทะเบียนขอรับการจัดสรรวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับ “บุคคลธรรมดา” รอบ 3 ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลา 11.11 น.
กรุณาอัปเดต แอปพลิเคชั่น CRA SINOP เป็นเวอร์ชันล่าสุด
ระบบ IOS , Android เวอร์ชัน 1.8.0
ระบบ Huewei เวอร์ชัน 1.8.1
เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม
หากท่านไม่ดำเนินการ ระบบจะแจ้งว่า “เกิดข้อผิดพลาดบางประการ” ทำให้ท่านไม่สามารถลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์มรอบ 3 (11 สิงหาคม 2564) ได้

หากท่านไม่ดำเนินการ ระบบจะแจ้งว่า “เกิดข้อผิดพลาดบางประการ” ทำให้ท่านไม่สามารถลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์มรอบ 3 (11 สิงหาคม 2564) ได้

เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม

การลงทะเบียนจองวัคซีน ด้วยเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน สำหรับคนไทย คนต่างชาติ ใช้เลขที่หนังสือเดินทาง หรือบัตรประจำตัวคนที่ไม่มีสัญชาติไทย ของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเท่านั้น

สำหรับกำหนดการเปิดลงทะเบียน ขอรับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา รอบ 3 จำนวน 100,000 ราย ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 ดังนี้

  • เวลา 11.11 น.  เปิดระบบลงทะเบียน
  • เวลา 14.00 น. เปิดระบบการจองวัคซีนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ ในรอบที่ 3 สามารถเข้ามาดำเนินการจองวัคซีน เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และโอนเงินให้เสร็จสิ้นได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

หากไม่ได้เข้ามาดำเนินการตามวันที่กำหนด ระบบจะลบข้อมูลท่าน ออกจากการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ และท่านต้องลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง หากประสงค์ขอรับการจัดสรรในครั้งต่อไป

เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม

เปิดจองวันนี้ วัคซีนซิโนฟาร์ม ลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง

  • เว็บไซด์ https://sinopharm.cra.ac.th
  • แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

หมายเหตุ: อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดสต่อคน 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) โดยทุก ๆ 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะบริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

งื่อนไขการลงทะเบียนจองวัคซีน

  • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสำหรับประชาชนที่ยังไม่เคยรับวัคซีนเข็มแรกและพร้อมเข้าฉีดวัคซีนได้ทันทีเท่านั้น
  • ลงทะเบียนจองวัคซีนด้วยเลขที่บัตรประชาชนของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเท่านั้น คนต่างชาติ ใช้เลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
  • ภายหลังจากชำระเงินค่าวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ทุกกรณี
  • เลือกวันเข้ารับการฉีดในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม-5 กันยายน 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo