COVID-19

เช็คด่วน รพ.ไทยนครินทร์ คืนเงินจองโมเดอร์นา ได้จัดสรรแค่ 13,140 เข็ม

รพ.ไทยนครินทร์ ประกาศคืนเงิน จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา หลังได้จัดสรรแค่ 13,140 เข็ม ได้ฉีด 6,570 คน เช็คด่วน ลำดับคิวฉีดวัคซีน สำหรับคนที่จองทัน  

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โพสต์เพจเฟซบุ๊ก “Thainakarin Hospital” ประกาศแจ้งคืนเงินเต็มจำนวน สำหรับผู้ที่จองวัคซีนโมเดอร์นากับทางโรงพยาบาล แต่ไม่ได้รับการฉีด เนื่องจากได้รับการจัดสรรวัคซีนเพียง 13,140 เข็ม สามารถรองรับผู้จองได้ 6,570 คน โดยระบุว่า

รพ.ไทยนครินทร์

“เรียน ผู้รับบริการทุกท่าน

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ สำหรับวัคซีนทางเลือก Moderna

ทางโรงพยาบาลฯ ได้ดำเนินการแจ้งยอดสั่งซื้อตามจำนวนการจองของผู้รับบริการทุกท่าน แต่เนื่องจากทางโรงพยาบาลฯ ได้รับแจ้งยอดจัดสรรวัคซีนดังกล่าว เพียง 13,140 เข็ม ทำให้สามารถจัดสรรให้แก่ผู้รับบริการได้ทั้งหมด 6,570 ท่าน (2 เข็มต่อ 1 ท่าน)

ตามที่เรียนแจ้งไว้ก่อนรับชำระเงิน ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ มิได้เป็นผู้จัดหาวัคซีนโดยตรง กรณีได้รับจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอต่อจำนวนสั่งจอง ทางโรงพยาบาลฯ ขอทำการคืนเงินเต็มจำนวน

รพ.ไทยนครินทร์

ทั้งนี้ ผู้ที่ชำระเงินและทำรายการถูกต้อง ทั้งในส่วนการแจ้งชำระผ่าน Form และชำระที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน จนถึงเวลา 12.26.16 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน 2564 จะได้รับการจัดสรรวัคซีนทันที ที่ทางโรงพยาบาลได้รับมอบจากองค์การเภสัชกรรม

สำหรับผู้ที่ชำระหลังเวลา 12.26.16 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ทางโรงพยาบาลต้องขออภัยอย่างยิ่ง ที่ต้องขอคืนเงินจองวัคซีนของท่าน โดยท่านสามารถยืนยันข้อมูลเพื่อรับเงินคืน โดยระบุข้อมูลตามแบบฟอร์มที่ส่งให้ทาง sms ที่ส่งให้ยังเบอร์ที่ท่านแจ้งไว้

กรณีต้องการสอบถาม รบกวนสอบถามทาง Line Official Account : @thainakarin เท่านั้น ขอสงวนคู่สายสำหรับการให้บริการผู้ป่วยที่ต้องการนัดหมายแพทย์เพื่อรักษา

ทางโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ต้องขออภัยทุกท่านอย่างสูงอีกครั้ง ที่ไม่สามารถดำเนินการให้เป็นไปตามความคาดหวัง และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและเข้าใจในโรงพยาบาลไทยนครินทร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo