COVID-19

โรงพยาบาลนครธน เปิดขั้นตอนลงทะเบียน จองวัคซีนโมเดอร์นา 1 ส.ค.นี้

โรงพยาบาลนครธน แจงละเอียดยิบ วิธีลงทะเบียน จองวัคซีนโมเดอร์นา รอบพิเศษ 1 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ราคา 1,650 บาท/เข็ม อ่านขั้นตอนเตรียมตัวให้พร้อม ที่นี่

เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลนครธน “Nakornthon Hospital” เผยคนสนใจจองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รอบพิเศษ หลุดจอง ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนจองวันที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นจำนวนมาก จึงเปิดรายละเอียด พร้อมขั้นตอนวิธีการลงทะเบียน โดยระบุว่า

โรงพยาบาลนครธน

“เนื่องจากมีผู้สนใจเข้ามาสอบถาม เรื่องการจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา รอบพิเศษ หลุดจอง เข้ามาเป็นจำนวนมาก

โรงพยาบาลนครธน เปิดขั้นตอนลงทะเบียน

ทางโรงพยาบาลจึงขออนุญาตแนะนำขั้นตอนในการลงทะเบียน ดังนี้

1. ลงทะเบียนจองที่ www.nakornthon.com ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ไม่รับลงทะเบียนทาง Line หรือ ทาง Facebook )

2. กรอกข้อมูลผู้รับวัคซีน 1 ท่าน / การลงทะเบียน (ตามบัตรประชาชน) และระบุจำนวนวัคซีนที่ต้องการ (สูงสุดไม่เกิน 2 เข็ม / ท่าน) ผู้ที่ไม่เคยรับวัคซีนควรจอง 2 เข็ม

3. ชำระเงินด้วยการสแกน QR Code วัคซีนทางเลือก ราคา 1,650 บาท/เข็ม โดยเปิดแอปพลิเคชันของธนาคาร และสแกนชำระเงิน ตามระบบในเวลาที่กำหนด

4. รอรับอีเมลยืนยัน ตามอี่เมลที่ได้ลงทะเบียนไว้ ภายใน 24 ชม.

5. เมื่อทางโรงพยาบาลได้รับวัคซีน (คาดว่าช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม) จะแจ้งเพื่อทำการนัดหมายเข้ารับวัคซีนที่ รพ.นครธน อีกครั้ง

โรงพยาบาลนครธน

กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีน ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน

ทั้งนี้ ขอความกรุณางดการโทรสอบถาม เพื่อสงวนคู่สายสำหรับผู้ป่วย และผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยท่านสามารถติดตามข่าวสาร การรับวัคซีนโควิด ทางช่องทางสื่อสารต่าง ๆ ของทางโรงพยาบาล ดังนี้

ก่อนหน้านี้ รพ.นครธน ได้ประกาศเปิดจองวัคซีนทางเลือกรอบพิเศษ หลุดจอง จากการที่มีผู้สละสิทธิ์ ไม่ชำระเงินตามเวลาที่กำหนดไว้ โดยจะเปิดจองในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบจำนวนที่กำหนด ราคา 1,650 บาท / เข็ม

ทั้งนี้ มีเงื่อนไขจำกัดการซื้อไม่เกิน 2 เข็ม ต่อ 1 ท่าน เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด คาดว่าจะได้รับวัคซีนช่วงเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo