COVID-19

สลด! 2 เด็กหญิงกลายเป็นกำพร้า แม่ป่วยดับคาบ้าน ตรวจเจอติดโควิดทั้งคู่

 2 เด็กหญิงเสียแม่ ป่วยดับคาบ้าน นั่งเฝ้าศพร้องไห้ ตรวจเจอติดโควิดทั้งคู่ เผยแม่สั่งเสีย ให้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า

วันนี้ (26 ก.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าดำเนินการรับศพผู้เสียชีวิต ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยไพโอเนีย แยก 2 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงวัย 43 ปี อาชีพหมอนวดจับเส้น นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีลูกสาววัย 7 ขวบ และ 9 ขวบ เฝ้าศพแม่ไม่ห่าง

ddd

เบื้องต้นทราบว่า หญิงผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน ไม่มีญาติที่ไหน โดยมีอาการไอมาประมาณ 2-3 วัน เจ็บคอ เวียนศีรษะ กระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา โดยลูกสาว บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเสียชีวิต แม่ได้สั่งเสียไว้ว่า ถ้าแม่ตายให้ไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ซึ่งสวมชุุดพีพีอีเข้าเก็บศพ และนำออกมานั้น เด็กหญิงทั้ง 2 คนต่างก็ร้องไห้  พร้อมกับยกมือไหว้ร่างแม่ ที่เจ้าหน้าที่นำขึ้นรถไป โดยเจ้าหน้าที่จะได้ส่งไปตรวจว่า เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิดหรือไม่

ขณะเดียว เจ้าหน้าที่ได้ใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit ตรวจหาเชื้อโควิดกับเด็กหญิงทั้ง 2 คน เบื้องต้นผลออกมาว่าติดเชื้อ ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน เพื่อดำเนินการเข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo