COVID-19

ด่วน! ‘รพ.สมิติเวช’ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา วันนี้ – อ่านเงื่อนไข วิธีการจองให้พร้อม!

เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา รพ.สมิติเวช เริ่มให้ลงทะเบียนวันนี้ เริ่ม 10 โมงเช้า เช็คเงื่อนไข วิธีลงทะเบียนอย่างละเอียดที่นี่ เตรียมตัวให้พร้อม กันพลาด!

รพ.สมิติเวช ประกาศ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา โดยให้ประชาชนที่สนใจฉีดวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา สามารถเข้ามาลงทะเบียนจองได้ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (จองได้จนกว่ายอดจองวัคซีนจะเต็มจำนวน)

โมเดอร์นา3

 

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า วัคซีนโมเดอร์นา จะสามารถให้บริการกับประชาชนที่จองเข้ามาในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และจะให้บริการฉีดที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท และสมิติเวช ศรีนครินทร์

ทั้งนี้รพ.จะดำเนินการแจ้งวัน เวลา และสถานที่การรับวัคซีนตามลำดับการจอง ผ่านทาง sms ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ประชาชนได้แจ้งไว้

สำหรับรายละเอียดของวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ที่รพ.ได้นำเข้ามา มีราคา 1,650 บาทต่อเข็ม รวมค่ายา ค่าประกันการฉีดวัคซีน ค่าฉีด ไม่รวมค่าแพทย์ ในกรณีที่ต้องการพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาก่อนรับวัคซีน

สิ่งสำคัญคือ การชำระเงินจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อได้แนบหลักฐานการชำระเงินแล้วเท่านั้น และเนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด ระบบจ่ายเงินจะปิดอัตโนมัติ เมื่อมีผู้ชำระเงินครบเต็มตามจำนวนวัคซีนที่ทางรพ.ได้รับการจัดสรร โดยการจัดสรรวัคซีนเป็นไปตามลำดับการชำระเงิน

หลังชำระเงินแล้วขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก ขอคืนเงิน หรือ ขอโอนสิทธิ์ ยกเว้นรพ.ไม่สามารถจัดสรรวัคซีนให้กับท่านได้ และหากท่านไม่ได้รับวัคซีนในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลจะติดต่อท่านเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มในครั้งถัดไป

เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา

5 ขั้นตอน เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา

1. กรอกหมายเลขโทรศัพท์ ใส่รหัส OTP เพื่อเข้าสู่ระบบการจองวัคซีน

2. เลือกสาขาที่รับบริการ และเลือกจำนวนวัคซีนที่ต้องการ ชื่อและนามสกุลจะขึ้นในระบบอัตโนมัติ ตามข้อมูลที่ได้แจ้งไว้กับโรงพยาบาล

3. สามารถจองวัคซีนเพิ่มได้สูงสุด 10 ท่าน โดยจะต้องกรอก ชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละท่านที่ต้องการจอง (กรุณาเตรียมข้อมูลให้พร้อม)

4. การชำระเงินสามารถทำได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

  • ชำระเงินที่เคาน์เตอร์การเงินของโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท/สมิติเวช ศรีนครินทร์ (ในกรณีที่ต้องการชำระเงินที่โรงพยาบาลฯ ทุกรายชื่อที่ทำการจองวัคซีน ต้องมีประวัติ การรักษากับโรงพยาบาลหรือสามารถทำประวัติใหม่โดยนำบัตรประชาชนหรือสำเนา บัตรประชาชนมาลงทะเบียนที่เวชระเบียนก่อนการชำระเงิน)
  • โอนเงินตามหมายเลขบัญชีที่ระบุให้ การชำระเงินจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อได้แนบหลักฐานการชำระเงินแล้วเท่านั้น เนื่องจากวัคซีน มีจำนวนจำกัด หากมีผู้จองครบเต็มจำนวนแล้ว ระบบจะปิดไม่สามารถชำระเงินได้ และการจัดสรรวัคซีนเป็นไปตามลำดับการชำระเงิน

5. เจ้าหน้าที่จะส่งข้อความยืนยันจำนวนวัคซีนที่ท่านทำรายการสำเร็จ ภายใน 7 วัน หลังชำระเงิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo