COVID-19

สน.พระราชวังระทึก!! ติดโควิดเกือบทั้งโรงพัก แม้ฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม

สน.พระราชวัง ระทึก!! ติดโควิดเกือบทั้งโรงพัก แม้ฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม เผยรอดคนเดียวที่ฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า”

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระราชวัง มีนายตำรวจระดับสูงติดโควิด-19 เกือบทั้งโรงพัก จนต้องมีคำสั่งที่ 142/2564 เรื่อง การควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา -19 รายละเอียดดังนี้

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัส 2019 (โควิด-19) ในช่วงเวลาที่ผ่านมาพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวนมาก และกระจายตัวออกไปในหลายพื้นที่อย่างรวดเร็วซึ่ง สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง พบว่า พ.ต.ท.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวน พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง ผกก.ฝ่ายป้องกันปราบปราม พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวัง และ พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ อินวรรณา รอง ผกก.จราจร ยืนยันผลติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) นั้น

สน.พระราชวัง

มาตรการดำเนินการ ดังนี้

เพื่อให้การควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามมาตรการควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข จึงให้ข้าราชการตำรวจตามบัญชีรายชื่อที่แนบดำเนินการ ดังนี้

1. บัญชีรายชื่อข้าราชการตำรวจกลุ่มที่ 1 (ใกล้ชิด- สัมผัส-เสี่ยงสูง) ไปทำการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน

2. บัญชีรายชื่อข้าราชการตำรวจกลุ่มที่ 2 (เสี่ยงต่ำ) ให้เฝ้าระวังสังเกตอาการ 14 วันหากมีอาการให้รีบแจ้งผู้บังคับบัญชาโดยด่วน และไปทำการตรวจสอบคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) สั่ง ณ วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร รองผบก.น.6 รักษาราชการแทน ผกก.สน.พระราชวัง

“แอสตร้าเซนเนก้า” รอด!!

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มนายตำรวจที่ติดเชิ้อโควิด-19 นั้นปรากฏว่าทุกนายได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้วแต่ยังติดเชื้อ คาดว่าอาจจะมาจากประชาชนที่มาติดต่อราชการ หรือการใช้ชีวิตประจำวันในพื้นที่ เนื่องจากเป็นจุดแพร่ระบาดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มีนายตำรวจเพียงคนเดียวในกลุ่มที่รอดติดเชื้อเพราะรับวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า”

สน.พระราชวัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo