COVID-19

‘ไพศาล’ แฉ! ล็อค 2 ชั้นลัทธิผูกขาดวัคซีน จับตาเหลือผูกขาด ‘ชุดตรวจโควิด’

“ไพศาล” แฉ! ล็อค 2 ชั้นลัทธิผูกขาดวัคซีนจนเจ้าฟ้าเอื้อมมือลงมาช่วย จับตาผูกขาดที่เหลือ “การรักษา – ชุดตรวจโควิด”

วันนี้ (29 พ.ค.) นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ถึงการผูกขาดโควิด – 19 รวมถึงชุดตรวจและการรักษาว่า

ไพศาล พืชมงคล ลัทธิผูกขาดวัคซีน

“ลัทธิผูกขาดวัคซีน ได้ใช้มาตรการ “2 ล็อค”เป็นเครื่องมือในการผูกขาด

ล็อก 1 กำหนดให้องค์การเภสัชเป็นผู้นำเข้าวัคซีนแต่เจ้าเดียว

ล้อก 2 กำหนดให้ อย. เป็นผู้อนุมัติ จะช้าจะเร็ว ใครจะได้หรือไม่ได้ก็อยู่ที่ตรงนี้!!!

ในที่สุด ลัทธิผูกขาดวัคซีนก็ประสบความล้มเหลว สร้างความเสียหายใหญ่หลวงถูกคนด่าสาปแช่งทั่วสารทิศ ประชาชนเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า เสียงระงมทั้งแผ่นดิน

เจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินท่านก็เดือดร้อนตามไปด้วย

ท่านจึงเอื้อมมือลงมาช่วยเหลือให้พสกนิกรของท่านพ้นจากความทุกข์เข็ญ

ขณะนี้ท้องฟ้าแจ่มใสมาก****

เสียงสรรเสริญพระบารมีกึกก้องทั่วทั้งแผ่นดิน เมฆหมอกมนต์มารกำลังจางลง ๆ ทุกขณะแล้ว****

คอยดูกันต่อไปครับว่าการผูกขาด ที่เหลืออยู่คือ การผูกขาดชุดตรวจ ที่ราษฎรผู้ยากถูกรีดนาทาเร้นเรียกค่าตรวจด้วยราคาแพงก็ดี การผูกขาดการรักษา ที่กำลังทำให้ จำนวนคนป่วยสะสมเพิ่มขึ้นและการเสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้นจะอยู่ได้อีกสักกี่น้ำ

ประชาชาติไทยทั้งผองต้องสามัคคีกัน ทำลายการผูกขาด ที่ทำร้ายชาติบ้านเมืองและเบียดเบียนราษฎรนี้ให้พินาศไปจงได้”

shutterstock 1873202461 e1616774440551

โดยเมื่อวาน (28 พ.ค.) นายไพศาลก็ได้โพสต์ข้อความถึงการนำเข้าวัคซีนซิโนฟาร์มจากประเทศจีนว่า

“ความเข้าใจเรื่องวัคซีนซิโนฟาร์ม!!!!

1.วัคซีนซิโนฟาร์มเป็นวัคซีนของรัฐบาลจีน ไม่ใช่วัคซีนเพื่อการพาณิชย์เหมือนยี่ห้ออื่น แต่เป็นวัคซีนเพื่อความมั่นคง ใช้ในหน่วยงานความมั่นคงระดับสูงของจีนและสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ เพื่อเป็นกลไกหนึ่งในการทำสงครามชีวภาพกับต่างชาติ จึงไม่ใช่วัคซีนที่จำหน่ายโดยทั่วไป

2.จีนจะมอบซิโนฟาร์มหรือขายให้แก่มิตรประเทศที่มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งเท่านั้น ไม่เคยตั้งตัวแทนนายหน้าออกไปขายยานี้เลย เพราะไม่มีความจำเป็น มีผู้ประกอบการไทยหลายรายเคยขอเป็นเอเย่นต์ในเรื่องนี้ เขาก็ไม่เล่นด้วย และวัคซีนซิโนฟาร์มนั้นไม่ใช่หน่วยงานไหนจะติดต่อขอจากรัฐบาลจีนได้โดยตรง

3.ราชวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์เป็นเป็นหน่วยงานที่ได้รับการนับถือจากรัฐบาลจีนมาก สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอฯก็ทรงเป็นที่รักและที่นับถือของรัฐบาลจีน ดังนั้นจึงอยู่ในฐานะที่จะได้รับการสนับสนุนวัคซีนซิโนฟาร์ม ซึ่งย่อมหมายความถึงอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์จำนวนมากรวมทั้งเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งกำลังไม่พอใช้ในประเทศไทย

4.การที่ราชวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์เอื้อมมือเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพของประชาชนนั้น ก็ด้วยพระบารมีโดยแท้ มิฉะนั้นไม่มีทางที่จะได้วัคซีนหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ และเป็นเพราะน้ำพระทัยที่เปี่ยมด้วยพระเมตตาคุณต่อพสกนิกร

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ทุกภาคส่วนจะต้องร่วมมือกันสนับสนุนช่วยเหลือราชวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ให้สามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเรื่องวัคซีนซิโนฟาร์มและอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่และรวดเร็ว

ใครก็ตามที่เตะถ่วงหรือทำตัวเป็นจระเข้ขวางคลองในครั้งนี้ พวกนี้เป็นอันตรายยิ่งกว่าพวกล้มเจ้า!!!

และกำลังสร้างความสับสนและเข้าใจผิดให้เกิดขึ้น

จึงบอกกล่าวมาให้รู้โดยทั่วกัน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo