COVID-19

ด่วน! เลขาฯ กกต. ติดโควิด ยังไม่รู้ได้เชื้อจากไหน

“จรุงวิทย์”  ติดโควิด ยังไม่ทราบที่มาว่าได้รับเชื้อมาจากไหน กกต. ประสานกรมควบคุมโรค ตรวจหาเชื้อเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมดพรุ่งนี้ 

วันนี้ (22 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง​ (กกต.)​ได้รับแจ้งว่า พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปตรวจแบบสวอป เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.)​ และ ผลการตรวจออกเมื่อช่วงค่ำวันนี้ว่า ติดเชื้อ

cha

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอรถจากโรงพยาบาล ไปรับมารักษาตัว เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการติดเชื้อดังกล่าว เนื่องจากตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นต้นมา ไม่ได้เดินทางไปไหน นอกจากบ้านพัก และสำนักงาน กกต.

อย่างไรก็ตามตลอดสัปดาห์นี้ กกต.มีการประชุม เพื่อพิจารณารับรองผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาล โดยเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เลขาธิการ กกต.ได้เข้าร่วมประชุมด้วย และยังประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน ซึ่งเจ้าตัว เริ่มมีอาการเจ็บคอ จึงได้ ขอลาประชุม และไม่ได้เข้าสำนักงาน ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

จนเมื่อวานนี้จึงไปตรวจ เมื่อผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อ จึงส่งผลให้ สำนักงานกกต. ได้ติดต่อไปยังกรมควบคุมโรค ให้มาทำการตรวจเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ในวันพรุ่งนี้ (23 เม.ย)​

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo